ReadyPlanet.com
dot dot
dot
อีเมล :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
dot
เปิดจองพระเครื่องสร้างใหม่
ห้องคิวจอง
dot
dot
dot
dot
dot

dot
dot

dot
มุมอมยิ้ม


แบนเนอร์ตัวอย่าง
Facebook bt-pra
บัวทองพระเครื่อง
ข่าวออนไลน์
ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล


เชิญร่วมสั่งจอง วัตถุมงคลรุ่นทิ้งทวน หลวงปู่อุ้ยวัดคลองคล้า

เชิญร่วมสั่งจอง วัตถุมงคลรุ่นทิ้งทวน หลวงปู่อุ้ยวัดคลองคล้า

ร่วมสร้างบารมีทาน เป็นกุศลทาน บูชาทานร่วมบารมีกับหลวงปู่อุ้ย สิริปัญโญ วัดคลองคล้า

น้อมนพบูชาคุณด้วยการร่วมสร้างรูปเหมือนเท่าองค์จริง หลวงปู่อุ้ย เพื่อเป็นรูปเคารพถึงหลวงปู่ ณ วัดคลองคล้า และร่วมสร้างเสริมบูรณะศาลาตามเจตจำนงค์ของหลวงปู่ให้แล้วเสร็จ วัตถุมงคลสร้างไม่มาก เพื่อให้เป็นสุดยอดวัตถุมงคลชิ้นสุดท้ายที่หลวงปู่อุ้ยฝากไว้ให้ศิษย์ได้บูชา  หลวงปู่ลบผง นั่งปรกเสกให้แล้วเสร็จ 3 วาระ ทางคณะกรรมการได้นำผงที่หลวงปู่อุ้ยมอบให้จัดสร้างวัตถุมงคลล้ำค่่า "หน้าพระลักษณ์นะหน้าทอง และ พญาจระเข้โทนเศรษฐีจักรพรรดิ์" ซึ่งวัตถุมงคลทั้ง 2 อย่างล้วนเป็นสุดยอดของดีที่หลวงปู่มอบไว้ให้ และจะมีพิธีเสกใหญ่อีกครั้ง โดย 4 พระเกจิ เช่น หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด  หลวงปู่จันทร์  วัดซับน้อย  หลวงปู่กาหลง  วัดน้ำพุสามัคคคี  และพระอธิการเหลย  วัดคลองคล้า  ก่อนแจกจ่ายสุดยอดวัตถุมงคลให้ผู้ที่สั่งจองร่วมบูชา

หน้าพระลักษณ์นะหน้าทอง เป็นสุดยอดแห่งเมตตามหาเสน่ห์ใครเห็นใครรักใครเห็นใครชม จะค้าขายก็ดี โชคลาภเมตตาก็เป็นที่สุด หากมีความเชื่อและศรัทธาเมื่อบูชาคราใดก็มักจะเกิดผลสำเร็จสมความมุ่งหมาย เมื่อบวกกับคำสอนของหลวงปู่ที่ให้ศิษย์ยึดมั่นในคุณธรรมความดีไม่ประพฤติสิ่งที่ผิดศิลธรรม ผู้บูชาย่อมได้สมดังความปรารถนาทุกประการ

พญาจรเข้โทนเศรษฐีจักรพรรดิ์  เป็นสุดยอดเครื่องรางที่หลวงปู่อุ้ยตั้งจิตสร้างเพื่อให้สามารถเป็นกำลังใจให้ศิษย์สามารถต่อสู้อุปสรรคขวากหนามต่างๆได้อย่างปลอดภัย ปลอดภัยจากคุณไสย ปลอดภัยจากภยันอันตรายทั้งหลายทั้งปวง ทุกทิศทาง ตลอดจนเสริมด้วยโชคลาภวาสนา มีบุญบารมี ทุกอย่างถูกบรรจุด้วยคุณวิเศษและจิตอันแน่วแน่เป็นที่ตั้งของหลวงปู่ เพื่อให้ศิษย์และผู้ที่ศรัทธาเลื่อมใส ได้มีความมั่นใจในการบูชาวัตถุมงคล เมื่อบวกกับคำสอนของหลวงปู่ที่ให้ศิษย์ยึดมั่นในคุณธรรมความดีไม่ประพฤติสิ่งที่ผิดศิลธรรม ผู้บูชาย่อมได้สมดังความปรารถนาทุกประการ

อันวัตถุอันเป็นมงคลนั้น เมื่อผู้ใช้มีจิตศรัทธาในคุณงามความดีและบุญบารมีของผู้สร้างเสก ระลึกถึงคำสั่งสอนของครูบาอาจารย์ที่เคารพนับถือ ประพฤติปฏิบัติตนอยู่ศิลธรรมและความพอดี วัตถุมงคลย่อมเป็นกำลังใจ ดุจของขลังและของศักดิ์สิทธิ์อันล้ำเลอค่า ที่จะช่วยสร้างปราฏิหาริย์ และสิ่งมหัศจรรย์ให้กับผู้ที่เลื่อมใสศรัทธาเสมอ

ก็ขอเชิญชวนท่านที่สนใจ และเลื่อมใสศรัทธา ในวัตรปฏิบัติของหลวงปู่อุ้ย วัดคลองคล้า ได้ร่วมกันสั่งจองวัตถุมงคลของหลวงปู่เพื่อสร้างสิ่งดีๆ ตามเจตนาของหลวงปู่ให้แล้วเสร็จ  ตลอดจนได้ร่วมสร้างรูปหล่อเท่าองค์จริงเพื่อประดิษฐานไว้ที่วัดคลองคล้า เพื่อให้ลูกศิษย์ลูกหาได้กราบไหว้บูชาและระลึกถึงหลวงปู่ตลอดไปครับ

ติดต่อเช่าบูชาวัตถุมงคลรุ่นทิ้งทวน (รุ่นสุดท้าย)ของหลวงปู่อุ้ยได้ตามประกาศ เริ่มวันที่ 11 ตุลาคม 2560

ติดต่อได้จนกว่าของจะหมดครับ

บัวทองพระเครื่อง

-------------------------------------------------------------------------------------------

สุดยอดวัตถุมงคลรุ่นทิ้งทวน (รุ่นสุดท้าย)

 

 

สนใจร่วมสั่งจองติดต่อได้ตั้งแต่วันที่ 11 ตุ,าคม 2560

วัดคลองคล้า: 091-7953289 , คุณแมน: 089-8955697
        คุณอำนวย: 089-9233518   ,  คุณจรินทร: 089-6692011
        บัวทองพระเครื่อง: 081-5605888




เปิดจองพระเครื่องสร้างใหม่

ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมสร้างหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ ณ วัดเทียนถวาย



Copyright © 2012 www.bt-pra.com