ReadyPlanet.com
dot dot
dot
อีเมล :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
dot
เปิดจองพระเครื่องสร้างใหม่
ห้องคิวจอง
dot
dot
dot
dot
dot

dot
dot

dot
มุมอมยิ้ม


แบนเนอร์ตัวอย่าง
Facebook bt-pra
บัวทองพระเครื่อง
ข่าวออนไลน์
ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล


วัตถุมงคล ไตรมาส ๒๕๕๗ รุ่น รวยทันใจ หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย อธิฐานจิตไตรมาส
 

วัตถุมงคล ไตรมาส ๒๕๕๗  รุ่น รวยทันใจ  

 

หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย อธิฐานจิตไตรมาส

 

 
 
ไก่เอย ไก่เหลียว มาเกี้ยวทรัพย์    12 ตุลา นี้ ที่วัดที่เดียว !!
*.......ถ้าพลาดรุ่นนี้   แล้วคุณจะเสียใจ.......*
 
อภิมหามงคล..วิทยาคมบรมครู..มหากาฬแห่งพุทธคม..พุทธานุภาพแห่งพลังจิตอันไพบูลย์บริสุทธิ์..แก่กล้าสุดยอดตำราว่านยา หมอเทวดา..สืบเนื่องปู่ชีวกโกมารภัจจ์มหาเมตตา  ปู่ฤษีนารอดยอดบรมครู..เมตตามหานิยม..พุทธะสังมิ นะชาลีติ นะมะพะทะ อุทังอะโท สุนะโมโล นะโมพุทธายะ เพี้ยง!  พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ  พุทธคมวิทยาคมแห่งบรมครูเถราจารย์แห่งสยามประเทศ พระผู้มีคุณต่อพระพุทธศาสนาและสาสนิกชน อริยะสงฆ์ผู้มีตบะ เมตตาบารมีอุดมพร้อม เป็นอุตโม วิทยาคมพุทธคม มหาลาภ ประจุพลังธาตุ ปัดโรคา มหาอุด คงกระพัน เมตตามหานิยม โภคทรัพย์ อยู่เย็นเป็นสุข พุทธบุตรแห่งพระพุทธศาสนา ที่น่าเคารพบูชาอย่างยิ่ง  ณ เวลานี้ หลวงปู่แห่งทางสว่าง แห่งวิชามหามงคล มหามนต์อันศักดิ์สิทธิ์  ให้พิสูจน์พลังแห่งพุทธคม มหามนต์ที่แท้จริง ใช้ได้จริง เห็นผลจริง ดั่งปรารถนา ในวาระนี้ วาระดี ที่ตบะบารมีพร้อมถึงที่สุด
 
หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย ต.พุทธบาท อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ สิริอายุ ๘๔ ปี พระผู้มีจริยวัตรงดงามดั่งตะวันรุ่งทอแสงทอง พระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบในศีลาจารวัตรผ่องแผ้ว บริสุทธิ์ผุดผ่อง เคร่งครัดในพระวินัยตามบัญญัติของพระพุทธองค์ พระผู้มีวิชาว่านยาสมุนไพรรักษาพุทธศาสนิกชนผู้เจ็บป่วย จนได้สมญานาม หมอเทวดาแห่งเมืองขุนผา พระผู้สืบทอดพุทธคม วิทยาคมสืบสายเถราจารย์อริยะสงฆ์พระผู้เกรียงไกรในอดีตแห่งเมืองสยามหลายคณาจารย์ โดยสืบทอดจากพี่ชายของท่านเอง คือ อาจารย์วุ่น ตลับเงิน ฆราวาสเรืองอาคมแห่งเมืองชนแดน ซึ่งฆราวาสผู้นี้เป็นศิษย์หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อพัก วัดโบสถ์ หลวงพ่อเพิ่ม วัดกลางบางแก้ว หลวง พ่อพิธ วัดฆะมัง หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร และสุดท้ายยังเดินทางมายังวัดหน้าต่างนอกเพื่อเรียนวิชากับหลวงพ่อจง พุทธสโรอีก ในตอนท้ายๆของชีวิต หลวงปู่จันทร์ ได้ศึกษาวิชาต่างๆจากอาจารย์วุ่น จนเป็นที่ช่ำชองและชำนิชำนาญจนหมดสิ้น ประการหนึ่ง อาจารย์ของท่านอีกองค์ที่ท่านฝากตัวเป็นศิษย์และท่านให้ความเคารพบูชาอีก องค์คือหลวงพ่อทบ วัดชนแดนเทพเจ้าเขาน้อยที่คนเพชรบูรณ์ให้ความเคารพบูชาอย่างยิ่ง นอกจากการศึกษากับท่านอาจารย์ที่กล่าวมาแล้วนั้น หลวงปู่จันทร์ยังได้เล่าเรียน วิชาพระเวทย์มนต์คาถาที่เร้นลับ วิธีการสร้างเครื่องรางของขลังต่างๆกับพระธุดงค์รูปหนึ่ง ซึ่งมีพุทธคมแก่กล้าสามารถ จับเสือในป่า นอนกะงู แม้กระทั่งเรียกผีหรือเทวดามาสนนทนาได้ แต่ท่านก็มิได้ออกนามจนจากไปและทิ้งตำรา และคำสอนไว้ให้ หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร จึงเป็นพระผู้ซึ่งเก็บตำรามหาพุทธคมของบูรพาจารย์ในอดีตไว้มากมายองค์หนึ่ง ที่ยังหลงเหลืออยู่ในปัจจุบัน ท่านกล่าวว่า อันวิชามีไว้เกื้อหนุนคนที่เดือดร้อนและการเป็นอุบายธรรมเพื่อนำสาธุชนเข้า หาทางบุญ หากทำได้ดีกว่านั้นก็คือมีวิชาเพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนาให้อยู่ชั่วกาลนานอัน เป็นปฐมบทของการใช้วิชาวิทยาคมที่ให้ประโยชน์อย่างถึงที่สุด
 
วัตถุประสงค์ เพื่อสมทบทุนสร้างศาลาการเปรียญวัดซับน้อย อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์
 
รูปเหมือนปั้ม อนันตะโลหะธาตุ ฐิตาจาโร
รูปเหมือนปั้มอนันตะโลหะธาตุ ฐิตาจาโร สร้างจากโลหะธาตุ ที่มีความหมายในด้านการให้ผลและรับพลังพุทธคมได้อย่างง่ายดาย และเต็มพลัง  แร่ธาตุต่างๆที่มีความศักดิ์สิทธิ์  และมีความเป็นเอกในด้าน อิทธิคุณต่างๆ หลากหลายชนิด ผสมผสานให้เป็นอนันตะโลหะธาตุ ที่อุดมสมบูรณ์ด้วยมงคล เป็นความหมายของพลังแห่งอิทธิปาฏิหาริย์อย่างอุดมสมบูรณ์ในทุกๆด้านของอิทธิคุณ เช่น ทองคำ ทองนพเก้า ทองฝาบาตร ทองเหลือง ตะกั่ว ดีบุก แร่น้ำพี้ แร่เหล็กไหล  แร่จักรวาล  แร่ฟ้าฟื้น  แร่บางไผ่  แร่เกาะล้าน  แร่เขาพนมไพร  และแร่ธาตุที่หลวงปู่เก็บสะสมไว้ตั้งแต่สมัยเดินธุดงค์  แร่ธาตุและโลหะต่างๆ ได้ผ่านการปลุกเสกมายาวนาน  จนกลายเป็น  อนันตะโลหะธาตุ  ที่มีพลังแห่งพุทธคมมากมายมหาศาล จึงทำให้รูปเหมือนหลวงปู่จันทร์  แห่งวัดซับน้อย มีพลังอำนาจของแร่ธาตุโลหะต่างๆ  รวมเป็น  อนัตะโลหะธาตุที่ดีที่สุดในการหล่อปั้มให้เป็นวัตถุมงคลอย่างเข้มแข็ง เข้มขลัง ยิ่งใหญ่ ฝากไว้บนแผ่นดินพุทธานุภาพแห่งสยาม อีกวาระหนึ่ง ที่ผ่านการปลุกเสกของ หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร แห่งวัดซับน้อย มหามนต์จากขุนเมืองผา ดินแดนแห่งอาริยะธรรมศรีเทพด้วยพุทธคม วิทยาคมแห่งบรมครูเถราจารย์ อันเกรียงไกร ในอดีตให้ได้มาในวัตถุมงคล วาจาประกาศิต ทำจริง ใช้ได้จริง ได้ผลจริง จัดสร้าง เนื้อเงินหน้าทองคำแท้สร้าง 88 องค์บูชา 6,000 บาท เนื้อเงินสร้าง 116 องค์บูชา 2,500 บาท เนื้อเหล็กน้ำพี้สร้าง 417 องค์บูชา 800 บาท เนื้อนวะโลหะสร้าง 520 องค์บูชา 600 บาท เนื้ออัลปาก้าสร้าง 567 องค์ บูชา 500 บาท เนื้อขวานฟ้าแช่น้ำมนต์สร้าง 1,055 องค์บูชา 300 บาท เนื้อมหาชนวนโลหะธาตุ สร้าง 2,060 องค์ บูชา 200 บาท  เนื้อตะกั่วหน้ากากทองระฆังสร้าง 318 องค์ แจกกรรมการ
 
ล็อคเก๊ต ฐิตาจาโร มหาลาภ มหาเศรษฐี อริยมุนี บัวเข็ม สิวลี รัตนะมหามงคล
 ล็อคเก็ตหลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร เป็นวัตถุมงคลที่บริบูรณ์ไปด้วย มหามงคลพินิจพินัน  ด้วยสรรพวิชา เสกสรร ปั้นแต่ง ผสมผสาน ด้วยมวลสารอันเลิศล้ำ และความหมายที่มาอย่างยิ่งใหญ่ เชิญพระอริยะทรงอภิญญา ประดิษฐาน เกื้อหนุน ความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังให้ได้ซึ่งวัตถุมงคลที่เต็มไปด้วยพุทธานุภาพ มหามงคล ดาลดล ด้วยแก้ว เนรมิต พิชิต โชคลาภ มหาเมตตา สติปัญญาไร้พ่าย รัตนะไตร    ประการ  แก้ว  แหวน  เงิน  ทอง  ไม่ข้องขัด ขจัดไร้ความยากจน  หนทางสู่ความมั่งคั่ง แห่งปัจจัย ที่มีความหมายในชีวิต สถิตเนรมิต ในวัตถุมงคลนี้อย่างสมบูรณ์ ล็อคเก็ต ฐิตาจาโร ดำริสร้างด้วยเจตนาอันบริสุทธิ์ผุดผ่องตามแบบฉบับ ของหลวงปู่จันทร์ อันเป็นการคัดกรองออกมา พิจารณามวลสารอันเป็นมงคล ส่งเสริมที่จะก่อให้เกิด การรับพลังแห่งพุทธาคม ที่ได้ผลดีที่สุด ล็อคเก็ตของหลวงปู่ ตำราอันเป็นเอก และ ตำราอันบริบูรณ์ที่สุด อย่างหาที่เปรียบไม่ได้   
ล็อคเก็ตฉากขาว ท่านระบุว่า จงนำผงดอกไม้มงคล ๙ ชนิด มาผสมผสานให้เป็นพระบัวเข็ม หรือ พระอุปคุตเถระ มาสถิตหลังล็อคเก็ต(หลังรูป) เพราะท่านมีความสำคัญในพระพุทธศาสนาอย่างมากมาย  และยังสำเร็จอริยะอภิญญา อันเป็นเลิศในด้านเมตตา มหาลาภ มหาเศรษฐี สติปัญญาเฉียบแหลมเหนือกว่าผู้ใด  เนรมิตเรือนแก้ว เรือนกาย ได้อย่างใจนึก ท่านทรงมีลูกศิษย์มากมายหลายรูป รวมแล้ว ๑๘,000 องค์ด้วยกันพุทธศาสนิกชนนับถือมากมายมหาศาล ท่านอุปคุตนี้ ยังเป็นพระอภิญญาที่ได้นำพระพุทธศาสนา มาเผยแผ่ในชมพูทวีปหลังพระพุทธองค์ ทรงดับขันธ์ปรินิพพานมาแล้ว ๒00 ปี ทำให้พระพุทธศาสนาเจริญรุ่งเรือง มาถึงทุกวันนี้ ด้วยวาจาที่นำคำสั่งสอนของพระพุทธองค์มาเผยแผ่  เมื่อนำดอกไม้มาสร้างเป็นองค์ท่านแล้ว นำตะกรุด ๖ ดอก มาไว้สองข้างด้าน ซ้าย-ขวา ขององค์ท่านให้เป็นสี เงิน ทอง ข้างละ ๓ ดอก เพื่อให้เป็น มะ อะ อุ สองข้าง มะ อะ อุ เราได้ตีความหมายแตกออกไปเป็นอย่างนี้ มะ คือ อนุสาวนาจารย์   อะ คือ กรรมวาจาจารย์  อุ  คือ พระอุปปัชฌาย์จาร คือการเทิดทูนครู อุปปัฌชาย์ ที่ประสิทธิ์ ประสาท วิชาต่างๆให้แก่เรา ดังนั้น จะมีความศักดิ์สิทธิ์ที่บริบูรณ์ที่สุด เมื่อได้ ตะกรุด ๖  ดอก เหมือนมีบรมครูคอยเกื้อหนุน ทุกด้านแล้ว ให้นำแร่ธาตุกายสิทธิ์ที่มีความขลังในตัวเอง ที่เกิดจากธรรมชาติ นั่นคือ แร่เขี้ยวหนุมาน และ เพชรหน้าทั่ง เพื่อให้ได้ความศักดิ์สิทธิ์ที่พร้อมพรั่งไปด้วยมงคลทุกประการ จัดสร้าง 800  อัน บูชา 300 บาท 
ล็อคเก็ตฉากทอง ให้นำดอกไม้มงคล ๙ ชนิด มาทำมวลสาร อุดหลังรูปเพื่อเป็นการบูชาและอัญเชิญพระสิวลี อันเป็นพระอริยะสงฆ์ทรงอภิญญาอีกองค์ มาประดิษฐาน ณ หลังล็อคเก็ตฉากสีทองของหลวงปู่  น้อมนำมวลสารทั้ง ๙ ชนิดเพื่อบูชาพระสิวลี ดั่งเหมือนเราเอาดอกไม้ไปบูชาสรรเสริญพระคุณท่าน  พระสิวลี ท่านเป็นพระ เอตทัคคะ ของสมเด็จพระพุทธองค์ของเรา ท่านทรงอภิญญามากมาย ที่เป็นเอกคือ ท่านมีอภิญญาในด้าน เมตตา มหาลาภ เป็นที่สุด เหาะเหินเดินอากาศ เนรมิตสิ่งต่างๆ ที่เป็นมงคล โภคทรัพย์ ลาภผล ได้อย่างฉับพลัน ไม่อด ไม่อยาก ไม่ยาก ไม่จน ไม่ต่ำกว่าคน ไม่จนตลอดกาล และให้ใช้ตะกรุด เงิน ทอง นาค ใส่ใต้ฐาน เสมือนเดินอยู่ในกองโภคทรัพย์อย่าง สง่า ผ่าเผย และ แร่ธาตุที่สมบูรณ์ อย่างเช่นที่กล่าวมา  เราตั้งใจปลุกเสก ตั้งใจสร้าง เพื่อให้ได้ วัตถุมงคลที่ดีนะ ทำจริง ใช้ได้จริง ได้ผลจริง แท้ๆ เด้อ จัดสร้าง 500 อัน บูชา 500 บาท 
 
เบี้ยแก้ เบี้ยกัน บันดาลโชค รวยล้นเหลือ
หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร แห่งวัดซับน้อย ได้ชื่อว่าเป็นพระภิกษุที่มี เวทย์มนต์คาถา เคล็ดลับ วิชาปลุกเสก สะสาร และ แร่ธาตุกายสิทธิ์ จากการเกิดของธรรมชาติ ได้ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังที่สุด ไม่ว่าจะเป็นไม้ หรือ แร่ธาตุ ชันโรง และขี้ครั่ง ดิน หิน เพชร พลอย ทองคำ ท่านปลุกเสกด้วยเคล็ดลับวิชาที่ท่านผสมผสานจาก นานาสรรพวิชาบรมครูต่างๆ ที่เรียนรู้มา ผสมผสานเข้าเป็นคาถาปลุกเสกที่เป็นเอก มหามงคล เกิดพลังมหาสิทธิ์ มนตรา ที่วิเศษที่สุดในสรรพวิชาปลุกเสก วัตถุธรรมชาติ ที่เข้มขลังที่สุดในเวลานี้  เบี้ยแก้ เบี้ยกัน บันดาลโชค เกิดจากสะสารและแร่ธาตุกายสิทธิ์หลากหลายชนิด มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นมงคล และมีอิทธิคุณมากมายหลายประการ เช่น ทางเมตตา มหานิยม มหาลาภ  ป้องกันภัย จากอันตรายต่างๆ ไม่ว่ามนุษย์ หรือ ภูตผี สัตว์อสรพิษ เขี้ยวงา มนต์ดำ ยาสั่ง ไข้ป่า คงกระพันชาตรี ประคองธาตุให้บริบูรณ์ หนุนดวงให้รุ่งเรือง กระแสมหาเสน่ห์ หรือ ที่เรียกว่า กระแสทองคำ ในคนที่บูชาเบี้ยแก้พกติดตัว  เบี้ยแก้หลวงปู่จันทร์  ฐิตาจาโร แห่งวัดซับน้อย สร้างเบี้ยแก้ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เคล็คลับวิชาของท่าน ที่ได้เรียนจากบูรพาจารย์ของท่าน โดยเลือกสรร วัตถุต่างๆดังนี้ เบี้ยจั่น ที่ได้อายุ มีซี่ฟัน 22-24-32 ซี่และตายเองตามธรรมชาติ ปรอทธาตุกายสิทธิ์ที่ดัก และ เรียกมาตามธรรมชาติ ชันโรง สะสารกายสิทธิ์พิเศษ ที่มีความดีเด่นทาง ยึดติด ความเป็นมงคล ขี้ครั่งเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่มีอิทธิคุณในด้านคงกระพัน เสน่หา เมตตา มหานิยม และ มวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เป็น ปฐวีธาตุสถานที่มงคล ๔ ภาค ตะกรุด ๔ ธาตุ สายสิญจน์ ๙ พิธี ทองแดง ปลุกเสกและยังได้อัญเชิญบรมครูปู่ฤษีนารอด ยอดบรมครู มาประดิฐไว้ด้านหลัง ซึ่งท่านฤษีนารอดนี้ ท่านมีตบะเดชะบารมี เด่นทางโชคลาภ เมตตา มหานิยม เป็นเลิศ หากใครบูชาแล้วจะเกิดโภคทรัพย์มากมาย วิชาการสร้างเบี้ยแก้หลวงปู่จันทร์ จะเป็นตำนานศักดิ์สิทธิ์ในเวลาปัจจุบันและต่อไปในอนาคต เครื่องรางแห่งสยามประเทศ ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ปาฏิหาริย์อันโดดเด่นเป็นที่สุด  จัดสร้าง เบี้ยตัวกลางสร้าง  800 ตัวบูชา 500 บาทเบี้ยตัวเล็ก(แจกแม่ครัว)สร้าง100 ตัว เบี้ยตัวครู (แจกกรรมการ) สร้าง29 ตัว
 
ไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ โภคทรัพย์มหาโชค เสน่ห์หาทันใจ
เวทาสากุ  กุสาทาเว-ทายะสาตะ ตะสายะทา-สาสาทิกุ กุทิสาสา-กุตะกุภู-ภูกุตะกุ  มหาเวทย์ไก่ป่ามหามงคล หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร สืบทอดจากท่านบูรพาจารย์ แต่เดิมทานบอกว่าคาถานี้เป็นของสมเด็จสังฆราชสุกไก่เถื่อน มีความศักดิ์สิทธิ์มากท่านใช้เป็นประจำ เราเห็นผลจึงสร้างไก่ป่าประกอบคาถาให้ได้ผลจริงตามคำที่ว่า ทำจริงใช้ได้จริงเห็นผลจริง อีกนัยหนึ่งการสร้างไก่ป่าในครานี้เพื่อสรรเสริญคุณพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ บังเกิดคาถานี้ได้นั้น ตอนที่พระกกุสันโทเสวยสุขเป็นไก่ป่าเป็นอาการ ๓๒ ของพระเจ้าห้าพระองค์ คือ พระกกุสันโธ พระโคนาคมโน พระกัสสโป พระโคตโม และพระศรีอาริยเมตไตร หากผู้ใดได้บูชาไก่ป่า หลวงปู่จันทร์ แห่งวัดซับน้อยและท่องคาถาไก่มหามงคลที่หลวงปู่จันทร์ตั้งใจสร้างตั้งใจเสกให้ศิษย์ยานุศิษย์แล้วล่ะก็จะเกิดอานุภาพมากมาย เพราะไก่ป่าของหลวงปู่ สร้างหล่อหลอมด้วยโลหะธาตุหรือธาตุกายสิทธิ์ต่างๆที่ถูกต้องตามตำราบูรพาจารย์ระบุไว้ เช่น แร่ตกจากฟ้า แร่บนเขาซับน้อย แร่ในถ้ำ แร่ตาน้ำ ไก่ป่าคุ้ยแร่ออกมาให้ และอีกหลายชนิดที่ท่านบอกแต่เพียงว่า หายาก เอามาหล่อก็ไม่ทราบว่าเป็นแร่อะไรกันแน่?? อานุภาพของการบูชาไก่ของหลวงปู่และท่องคาถาด้วยจะเกิดโภคทรัพย์ไม่ขาดสาย เกิดลาภ เกิดยศ ทำมาหากินคล่องเจริญรุ่งเรืองมิบกพร่องข้องขัด ค้าขายร่ำรวย ทำนาทำไร่ได้ผลดี ส่งเสริมปัญญาเฉียบแหลม เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย ใช้ป้องกันอันตรายต่อศัตรูปองร้าย โจรผู้ร้าย ภูตผีคุณไสยต่างๆ ไม่กล้าเบียดเบียนเราเลย ไก่ป่ามหามงคลหลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโรเป็นเคล็ดลับวิชา เป็นเอกอุลักษณะเหลียวหลัง ยืนพึ่งผายงดงามใครผ่านไม่มองต้องเหลียวเพราะแรงเสน่ห์หา  ทรัพย์ที่ผ่านไปต้องกลับมาหาฉับพลัน โภคทรัพย์บังเกิดมิรู้คลาย เสน่ห์หาได้ทันใจ ในบัดดล สุดยอดวัตถุมงคลไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์มหาโชคเสน่หาทันใจ จึงเป็นวัตถุที่มีความเป็นมาอย่างชัดเจน และสรรพวิชาปลุกเสกที่เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ให้ได้มาซึ่ง หลวงปู่ว่า ทำจริง ใช่ได้จริง เห็นผลจริง จัดสร้าง เนื้อมหาชนวนสร้าง 3,000 ตัวบูชา 300 บาท เนื้อนวะดินไทยสร้าง 300 ตัวแจกกรรมการ 
 
จำหน่ายวันแรก วันอาทิตย์ที่ ๑๒  ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๗ ที่วัดที่เดียว เท่านั้น ! 
 
ติดต่อบูชาได้ที่ศาลา วัดซับน้อยสามัคคีธรรม  ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์  
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สูจิบัตรรุ่น..

 

 




สูจิบัตร-โปรชัวร์พระเครื่อง

หลวงปู่ทวดรุ่น ปาฏิหาริย์สองโพธิสัตว์
รายการจัดสร้าง วัตถุมงคลรุ่นที่ 9 หลวงปู่ลอง สิริธโร วัดวิเวกวายุพัด
วัตถุมงคลรุ่นที่ 8 หลวงปู่ลอง สิริธโร วัดวิเวกวายุพัด
แนะนำวัตถุมงคลที่ระลึก 120 ปี เซียนแปะโรงสี โง้วกิมโคย จัดสร้างโดยวัดศาลเจ้า ปทุมธานี
สูจิบัตรรายการจัดสร้าง วัตถุมงคล หลวงปู่ลอง สิริธโร วัดวิเวกวายุพัด รุ่น 7
สูจิบัตร รายการจัดสร้าง วัตถุมงคลรุ่นกฐินสามัคคี 2560 วัดซับน้อย (สร้างกุฏิ)
กฐินพระราชทาน วัดวิเวกวายุพัด ปี ๒๕๖๐ รับวัตถุมงคล หลวงปู่ลอง สิริธโร พระจันทร์ลอยพารวย..
เชิญร่วมสั่งจอง วัตถุมงคลรุ่นทิ้งทวน หลวงปู่อุ้ยวัดคลองคล้า
ปิดตามหากาฬ รุ่น ๒ มีลาภทุกวัน มีโชคทุกงวด(ลป.ลอง วัดวิเวกวายุพัด)
สูจบัตรวัตถุมงคลรุ่น ๖ หลวงปู่ลอง สิริธโร วัดวิเวกวายุพัด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา
สูจิบัตรวัตถุมงคลรุ่น ยกช่อฟ้า เหรียญเจริญพร หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย ต.พระพุทธบาท อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์
สูจิบัตรวัตถุมงคล ท้าวเวสสุวรรณโณมหาราช ลป.อุ้ย วัดคลองคล้า จ.เพชรบูรณ์
สูจิบัตรและรายกาจัดสร้าง วัตถุมงคลรุ่น ๕ ลป.ลองวัดวิเวกวายุพัด จ.อยุธยา
รายการจัดสร้าง วัตถุมงคลรุ่น สมปรารถนา ที่ระลึกครบ ๘๖ ปี
สูจิบัตรพระปิดตาอุตตโม รุ่น มหาโภคทรัพย์ หลวงพ่อทอง สุทฺธสีโล
รายการจัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นสร้างศาลาธรรมสังเวช
สูจิบัตร วัตถุมงคลรุ่นสร้างศาลา ลป.จันทร์ วัดซับน้อย
พระขุนแผนพรายปทุมทิพย์ หลวงปู่ชัชวาลย์ จันทโชโต วัดบ้านปูน
หลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน รูปเหมือนหล่อยืน ผสมเหล็กน้ำพี้ สูง 12 นิ้ว
พญาครุฑ เพชรลังกา พ่อท่านเขียว กิตติคุโณ
หลวงพ่อหวั่น กุสลจิตฺโต อายุยืน 78 วัดคลองคูณ
สูจิบัตร เหรียญมหาเศรษฐี หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์
พระกริ่งที่ระลึก ญสส.รุ่นทรงประทาน
นางพญาพิษณุโลก รุ่นเศรษฐีนางพญา จัดสร้างที่วัดนางพญา
เหรียญรุ่นอายุยืน ก๋งเตื่อง วัดคลองจาก รุ่นแรก
สูจิบัตรวัตถุมงคลที่ระลึกสร้างจตุรมุขครอบเสาหลักเมือง วัดน้ำพุสามัคคี
สูจิบัตร พระกริ่งเพชรกลับ-สมเด็จรุ่นแรก หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี
เหรียญหลวงพ่อทวดรุ่น ปัญญาบารมี
หลวงพ่อคูณรุ่นเมตตา
กฐิน 2555 วัดตะโก อยุธยา หลวงพ่อรวย
วัตุมงคลหลวงพ่อรวย วัดตะโก รุ่น รวยพันล้าน
เหรียญหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม (ศิษย์ปฐมนาม) วัดสะพานสูง ปากเกร็ด 2558
บันทึกวัตถุมงคลรุ่น กฐิน 58 หลวงปู่ป่วนวัดช้างน้อย แซยิด 93 ปี
บันทึก "อมตะรุ่นหนึ่ง" หลวงปู่อุ้ย วัดคลองคล้า จ.เพชรบูรณ์
สูจิบัตร รายการจัดสร้างเหรียญเจริญพร หลวงปู่พริ้ง ขนฺติพโล วัดซับชมพู่ จ.เพชรบูรณ์
วัตถุมงคลรุ่น รวย คูณ ทอง หลวงพ่อรวยวัดตะโก
สูจิบัตร วัตถุมงคลที่ระฤก ๘๕ ปี หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์
วัตถุมงคลเหรียญรุ่นแรก หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์
สุดยอดพระปิดตาเนื้อผงพุทธคุณจากวัดซับน้อย
พระขุนแผนผงพรายกุมาร รุ่นเศรษฐีบูรพาปี ๒๕๕๙
มีดหมออาคมรุ่นแรก หลวงปู่พริ้ง วัดซับชมพู่
เปิดจองเหรียญพ่อท่านยกห้อง วัดสลักป่าใหม่ จ.สงขลา รุ่นสุขสมบูรณ์
มงคลบารมี 7 รอบ พ่อท่านเขียววัดห้วยเงาะ
สูจิบัตรกิตติคุโณมหามงคล
เหรียญเศรษฐีหลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู
หลวงพ่อคงวัดเขากลิ้ง เพชรบุรี รุ่นเพชรกลับ
เหรียญจักรพรรดิ์ รุ่นทอง ๙๓ อาจารย์ทอง วัดสำเภาเชย ปัตตานี
พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ รุ่นกฐิน 55
หลวงปู่ท่อนเหรียญฉลุ ยกองค์ 3 ชั้น รุ่น สำเร็จ วัดศรีอภัยวันจังหวัดเลย
เหรียญลายยันต์เขาอ้อ หลวงพ่อเงินวัดโพรงงู



Copyright © 2012 www.bt-pra.com