ReadyPlanet.com
dot dot
dot
อีเมล :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
dot
เปิดจองพระเครื่องสร้างใหม่
ห้องคิวจอง
dot
dot
dot
dot
dot

dot
dot

dot
มุมอมยิ้ม


แบนเนอร์ตัวอย่าง
Facebook bt-pra
บัวทองพระเครื่อง
ข่าวออนไลน์
ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล


วัตถุมงคลเหรียญรุ่นแรก หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์

เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์

 

 

  
ภาพพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล เหรียญรุ่นแรก ตะกรุดโทนคู่กาย ผ้ายันต์แก้วสารพัดนึก หลวงปู่จันทร์
 
หลวงปู่จันทร์ เป็นองค์ประธาน ท่านบอก ฤกษ์ดีฝนตกแต่เช้า พอถึงฤกษ์ฝนหยุดตก
 
 
 
" ทำทั้งที ต้องทำให้ดี ต้องทำให้ถึง ให้เขาเอาไปใช้แล้วเขาดีขึ้น ฉันต้องการเท่านี้ "  
 
เอ้า! รวย รวย รวย นะลูกหลานนะ 
 
เสร็จพิธี หลวงปู่แจกทาน แจกหมด แจกดะ ให้เป็นขวัญกำลังใจ
 
 
ทำลายบล็อค ไม่มีเพิ่ม ไม่มีเสริม มีโค๊ต มีเลข ทั้งหมด หมดแล้ว หายากแน่นอน !



เหรียญรุ่นแรก....ตะกรุดโทนคู่กาย...ผ้ายันต์แก้วสารพัดนึก
 
 
เล่ากันลืม เขาล่ำลือกันมาก เมืองเพชรบูรณ์ล้วนมีแต่พระมีวิชาเป็นพระอภิญญา ส่วนใหญ่ยกให้เป็นพระอริยะเจ้าหรือสุปฏิปันโน นับตั้งแต่ หลวงปู่ทบ หลวงปู่ขุ้ย หลวงปู่ผอง หลวงปู่พวง จนตอนนี้หลวงปู่จันทร์ คนชนแดนจะรู้ว่าถิ่นนี้ มีที่นี่ ที่เป็นเสือไม่ขอเนื้อให้ใครกิน คนบ้านอื่นคล้องอะไรกันไม่รู้ แต่คนบ้านนี้คล้อง เจ้าสัวเงินล้าน กับตะโพนมหาเสน่ห์ ของหลวงปู่จันทร์ เชื่อขนมกินได้และไม่ต้องแพง เป็นหมื่น เป็นแสน หลวงปู่จันทร์ ใครมาหา เจ้าสัวเงินล้าน ตะโพนมหาเสน่ห์  แจกบ้าง ให้ทำบุญบ้าง นี่แหละของจริง โดนกันมาเยอะ  เครื่องตัดหญ้าใบพัดหลุดกระเด็นตัดขาไม่เป็นไร หมากัดไม่เข้า  แคล้วคลาดเยอะเรียกว่า มีของหลวงปู่จันทร์ไม่ตายโหงก็แล้วกัน  หลวงปู่จันทร์ท่านมาดังก็เมื่อสร้างพระยกศาลาใหม่ คนเลยรู้ว่าที่นี่มีของดี หลวงปู่จันทร์องค์นี้ ก็สืบครูเก่ามาไม่หยอก ท่านทำจริง เสกจริง ไม่เอาเงินทอง ช่วยคนอย่างเดียว ให้เอาไปใช้แล้วเขาดีขึ้น เท่านั้น ฉันพอแล้ว  ท่านไม่ต้องบอกว่าของท่านดีหรือไม่ ให้เอาไปใช้ ถึงที่ถึงกาลเห็นเอง กิติคุณหลวงปู่มีมากให้เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งอย่าเชื่อหมด มากราบหลวงปู่ก่อน ถ้าท่านได้ใช้จะรู้ว่าเป็นอย่างไร ถึงตอนนั้นค่อยเชื่อ  หรือไม่เชื่อก็ไม่เสียหาย ของท่านมีคุณกับคนดี คนไม่ดีพยายามทำตัวเป็นคนดีก็มีผล หากคนไม่ดีจิตไม่ดีมีของดีไปใช้ก็ไร้ผลหากจิตคิดดีเพียงเสี้ยวนาทีผลเกิดทันที หลวงปู่จันทร์เสกข้าวโพดให้ไก่ป่าลงจากเขามากิน เชื่องทั้งฝูง คนอยากกินไก่ป่าแอบยิงลูกปืนใหลออกจากกระบอกอย่างกับน้ำ เรื่องอย่างนี้อาจารย์วุ่น ตลับเงินพี่ชายหลวงปู่ทำมาแล้ว  ท่านเคยเสกให้ไก่หายไปเลยขณะกำลังยิง อาจารย์วุ่นท่านสำเร็จวิชาจากหลวงปู่ศุข  หลวงพ่อจง  หลวงพ่อเดิม หลวงพ่อปาน  หลวงพ่อพิธ หลวงพ่อทบ  หลวงพ่อเขียน อาจารย์วุ่นมีอะไรท่านให้หลวงปู่จันทร์ไปต่อวิชาเพื่อไม่ให้ของดีนั้นสูญ บัดนี้ หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์ เจริญอายุ 84 ปี ท่านว่าถึงเวลาแล้วบารมีเต็มจะสร้างเหรียญรุ่นแรก ตะกรุดโทนคู่กาย ผ้ายันต์รุ่นแรกแก้วสารพัดนึกให้ใช้  เพื่อจะได้ปฏิสังขรณ์ศาลาการเปรียญ
 
เหรียญรุ่นแรก
เหรียญรุ่นแรก สร้างน้อย สร้างตามกำลังทรัพย์ ใครมาก็ได้ไป  เขาเล่ากันว่าหลวงปู่ไปเข้าฝันบ้าง คนมาถ่ายรูปหลวงปู่ไปติดร้านบ้าง บ้างทำมาค้าขึ้น บ้างได้งานใหม่เงินดีกว่าเดิม เรื่องแปลกคือคนในบ้านไม่ทะเลาะเบาะแว้งกันเหมือนก่อน บ้างก็ได้โชคลาภได้เงินทอง ความสำเร็จกันถ้วนหน้า จนมีเสียงให้หลวงปู่สร้างเหรียญ  ท่านก็ไม่สร้าง จนแห่กันมาขอเต็มกุฏิ ท่านก็เกรงใจ ว่าเขามาขอ ไม่ทำให้เขาสักที จึงกำเนิดเหรียญรุ่นแรก ออกมาให้ทำบุญสร้างศาลาซะเลย  ด้านหน้าเป็นรูปหลวงปู่จันทร์ครึ่งองค์ หน้าตาหลวงปู่ดุดัน เข้ม น่าเกรงขาม สวย คมชัด คลาสสิคมากๆ ด้านหลังเป็นยันต์จัตตุโร นะ ปัทมัง พระเจ้าห้าพระองค์ องค์ยันต์เป็นยันค์ครูในคำภีร์ นะปัทมังพระเจ้าห้าพระองค์ ว่ากันว่าการลงยันต์อักขระแต่ละตัวมีค่าแสนสะท้านจริง ผู้สำเร็จสายวิชานี้ จะทรงอภิญญาญาณ ห้ามฟ้า ห้ามฝน ห้ามพายุ มีคุณวิเศษเป็นโลกุตะระเหนือมนุษย์ทั้งหลาย พุทธคุณไม่เสื่อมคลาย  นึกประสงค์สิ่งใด สิ่งนั้นจะสำเร็จได้โดยไว อยากรวยก็รวยไว อยาเจริญก็รุ่งเรืองไว ทำอะไรแล้วมันดีขึ้นมันงอกงามเชียวล่ะ ใครอยากรู้ว่าดีจริงก็เอาไป..ใครไม่เชื่อไม่มั่นใจไม่ต้องเอา เมื่อมาขอฉันก็ทำให้... เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่จันทร์นี้ช่างแกะพิมพ์ถึงกับเหงื่อออก เพราะทำออกมายากมากๆ ไม่เคยเจอเหรียญรุ่นใหนทำยากถึงเพียงนี้ ต้องจุดธูปบอกกล่าวต่อหลวงปู่จันทร์ ขอให้ทำงานง่าย จึงทำได้ ช่างบอกว่า เหรียญนี้ฝีมือขั้นเทพขนาดใหนก็ปลอมไม่ได้เพราะตำหนิรอบเหรียญทำไปทำมามันเกิดขึ้นมาเอง ทำออกมาใหม่ก็ไม่เหมือนเดิม พอปั้มได้ตามจำนวนที่บอกมา บล็อกก็พังเลย ประหลาดที่สุดที่เคยพบเคยเจอ  เหรียญรุ่นแรก ใช้ชนวนเก่าอาจารย์วุ้นผู้พี่ หลวงปู่ศุข หลวงพ่อเงิน หลวงพ่อพิธหลวงพ่อทบ หลวงพ่อเขียน ชนวนศักดิ์สิทธิ์อีกมากมาย  จำนวนสร้างเนื้อทองคำสร้าง 6 เหรียญบูชา 45,000 เนื้องเงินหน้ากากทองคำสร้าง 33 เหรียญบูชา 5,000 เนื้อเงินสร้าง 55 เหรียญบูชา 2,500 เนื้อนวะโลหะสร้าง 499 บูชา 500 เนื้อมหาชนวนสร้าง 999 บูชา 200 ชุดกรรมการสร้าง 99 บูชา 2,500 ชนวนปลอกลูกปืนไม่ตัดปีกสร้าง 300 แจกทาน
 
ตะกรุดโทนคู่กาย
นี่ครั้งแรกของการลงตะกรุดรวมหัวใจยอดคาถาเพื่อให้ตะกรุดกับคนนั้นอยู่คู่กัน เป็นของคู่กาย เป็นของคู่ตัว ไปไหนมาไหนพกไปด้วยไม่ว่าจะไกลจะใกล้คุ้มหัวคุ้มตัวให้รอดพ้นภัยอันตรายสัพวินาศสันตุได้ เมื่อเป็นของคู่กายเป็นของคู่ใจแล้วคนใช้นั้นคิดหวังสิ่งใดปรารถนาอะไรตะกรุดโทนจะช่วยเสริมส่งไม่ว่าจะทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ แคล้วคลาดกำบังกาย เจ้านายรักเลื่อนยศเลื่อนขั้น กิจการงานขายให้งอกงามไพบูลย์ นี่ถึงต้องบอกว่า มันของคู่กายคู่ใจคนใช้ เมื่อสมัยก่อน อาจารย์วุ่นโยมพี่ชาย เก่งมนต์เก่งคาถาเพราะเป็นศิษย์มาหลายสำนัก ตัดไม้ไผ่มาทำตะกรุดโทนคู่กายให้เด็กเล็กเด็กน้อยพกติดตัวกันหมากัด เผอิญเด็กน้อยตกน้ำว่ายน้ำไม่เป็น ลอยคออยู่นานจนคนโตไปเห็นเข้า เอ้า! ลอยอยู่ได้ไง นี่อานุภาพตะกรุดโทนนี่แหละ เข้าป่าเข้ารกเข้าพงเอาไปติดตัวไป งูเงี้ยวเขี้ยวขอมันได้กลิ่นตะกรุดมันเลื้อยมันหลบไปทางอื่น อยู่ใกล้เส้นทางไม่ได้มันร้อนออกร้อนใจ คนใส่ไม่รู้ร้อนรู้หนาวหรอกเพราะเราเป็นเจ้าของ ตะกรุดรุ่นแรกทำแค่พอใช้กันเท่านั้น เอาแค่พอปฏิสังขรณ์ศาลาการเปรียญ จำนวนสร้าง 300 ดอกบูชา 500 บาท
 
ผ้ายันต์รุ่นแรก(แก้วสารพัดนึก)
ผ้ายันต์รุ่นแรกนั่งดูกำกับยันต์เอาอะไรให้คนเขาใช้แล้วดี ใช้แล้วเจริญ ใช้แล้วทำมาค้าขึ้น ใช้แล้วไม่ตกต่ำ เอาพระนำหน้าด้วยยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์ มีพระพุทธนำทางเปิดโลกหมดกังวลสรรพทุกสิ่งนี่ของดีที่หนึ่ง ตามด้วยยันต์ยอดมงกุฎ ยันต์นะโมตาบอด ยันต์โภคทรัพย์ ยันต์ปิดทวาร ยันต์ธงมหาลาภ  ยันต์ ธงมหาราช และสุดท้ายหัวใจยันต์จัตตุโร นะ ปัทมัง พระเจ้าห้าพระองค์ ยันต์ครู ชักสูตรเลขยันต์ล้อมผ้ายันต์อีกทีเป็นกำแพงแก้วเจ็ดชั้นให้ทุกทิวาและราตรี มีแต่ดีกับดีต่อผู้ที่นำไปสักการบูชา ขอให้บังเกิดลาภทบทวีคูณมั่งมีศรีสุข ร่ำรวยทันใจเศรษฐีทันตาแคล้วคลาดปลอดภัยด้วยนะโมพุทธยะ ผ้ายันต์ผืนเดียวก็เพียงพอคุ้มครองได้หมด ดีไม่ดีทดลองเอาเอง สร้าง 500 ผืนบูชา 200 บาท
 

ติดต่อบูชาได้ที่กุฏิหลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ 

-------------------------------------------------------------------------------------------------




   หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์  สิริอายุ 84 ปี  

พระเกจิที่มีลูกศิษย์เลื่อมใสศรัทธากันมาก นอกเหนือจากวิทยาคมที่เข้มขลังแล้ว ท่านยังมีอัธยามีอัธยาศัยดีต่อลูกศิษย์ทุกคนเทศนาสั่งสอนศีลธรรมอันดีงามให้ ทุกคนเป็นผู้มีศีลธรรมมีความพากเพียร มานะ ไม่ทอดทิ้งการบำเพ็ญสมณธรรม

หลวงปู่จันทร์ มีนามเดิมชื่อว่า จันทร์ เกิดในสกุล ตลับเงิน เกิดเมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2473 ที่บ้านหนองพง ตำบล หนองพยอม อำเภอ ตะพานหิน จังหวัด พิจิตร  บิดาชื่อนายแห้ว มารดาชื่อนางเม้า  มีพี่น้องท้องเดียวกัน 5 คน ท่านเป็นคนที่ 2 อาชีพหลักของครอบครัวคือทำนาและค้าขาย

เมื่อท่านอายุได้ 18 ปี บิดามารดาได้จัดให้แต่งงาน ภรรยาของท่านชื่อนางจำปี มีบุตรด้วยกัน 8 คน ต่อมาได้แยกทางกับภรรยาโดยนิสัยส่วนตัวของท่านแล้ว ท่านเป็นผู้ที่มีนิสัยเด็ดเดี่ยว มุ่งมั่น และเอาจริงเอาจัง โดยเฉพาะมีความศรัทธาและเลื่อมใสหลักธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้า ซึ่งสอนให้คนทำสิ่งที่ควรทำ และควรทำให้ได้จริงๆ

หลวงปู่จันทร์ปัจจุบันอายุ 84 แล้วด้วยอายุขนาดนี้บางครั้งท่านก็จำเหตุการณ์ไม่ค่อยได้ ท่านได้อุปสมบท 2 ครั้ง ก่อนที่จะบวชนั้นหลวงปู่จันทร์ ท่านได้สืบทอดวิชาอาคมจากอาจารย์วุ่นตลับเงินฆราวาสเรืองอาคมพี่ชายของหลวง ปู่ ผู้ที่มาอาคมแก่กกล้าเป็นศิษย์ฆราวาสหลวงปู่ศุข วัดปากคลองฯ หลวงพ่อจง หลวงพ่อเดิม หลวงพ่อปาน หลวงพ่อพิธ หลวงพ่อทบ หลวงพ่อเขียน และพระสายธุดงคกรรมฐาน เรื่องวิชาอาคมไม่เคยเป็นรองใครชาวบ้านหลายหมู่บ้านมีเรื่องเดือดเนื้อร้อน ใจต้องมาขอให้พี่ชายของหลวงปู่จันทร์รักษาให้ หลวงปู่จันทร์ท่านก็คอยเป็นลูกมือ พี่ชายหลวงปู่จันทร์ท่านเป็นทั้งหมอยา หมอดู หมอรักษา กันแก้มหากระดอนสท้อนกลับ ปราบภูติผี ไล่เสนียดจัญไร กันของต่ำแก้มนต์ดำได้อย่างครบถ้วน ชาวบ้านเรียกกันว่าพ่อหมอบ้างอาจารย์บ้าง พี่ชายหลวงปู่จันทร์ท่านไม่รับค่ารักษา ขอเพียงค่าครูและขอให้ช่วยไปซื้อ อิฐ หิน ปูน ทราย เข้าวัด ขอเท่าที่มีกำลังจะช่วยวัดช่วยวาได้ เท่านี้พี่ชายหลวงปู่จันทร์ท่านดีใจแล้ว อาจารย์วุ่นท่านสอนว่าครูบาอาจารย์ท่านสอนท่านมอบของดีก็เพื่อให้ช่วยเพื่อน มนุษย์ วิชาทั้งหมดที่ท่านมีท่านกลัวว่าจะสูญหายไป จึงได้ถ่ายทอดให้หลวงปู่จันทร์จนหมดสิ้น อาจารย์วุ่นท่านยังได้แนะนำให้ไปถวายตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อทบ ณ วัดพระบาทเขาชนแดน ซึ่งเป็นครูใหญ่ที่รอบรู้หลายด้านของดีมีให้ไม่มีหมด ซึ่งหลวงปู่จันทร์สมัยนั้นยังเป็นฆราวาส ได้ไปกราบหลวงพ่อทบขอความรู้อยู่ชัวระยะเวลาหนึ่ง ไม่มีสิ่งใดที่เกินความรอบรู้ของหลวงพ่อทบไปได้และที่สำคัญหลวงพ่อทบ เป็นพระที่มีจิตใจที่เมตตากรุณามีอะไรท่านแนะนำหมด ถึงท่านจะดุบ้างแต่นั้นแหละเสือแท้ คาถาอาคมที่จะสามารถช่วยคนได้ ไม่ว่าเมตตามหานิยม แคล้วคลาด อยู่ยงคงกระพัน ฯลฯ เรียนต้องเรียนจริง เอารู้ให้รู้แจ้ง ลองให้เห็นผล จึงจะช่วยคนได้

อุปสมบทครั้งที่ 1 หลวงปู่จันทร์ได้ออกแสวงบุญไปปฏิบัติธรรมในสถานที่ต่างๆแทบจะทุกภาค ท่านสร้างบารมีอยู่ตามป่าตามเขา เมื่อกลับมาถึงบ้านหลวงปู่จันทร์ได้มีเหตุให้ลาสิกขาออกมาใช้ชีวิตฆราวาส แต่ก็ยังคอยช่วยเหลือคนไปตามกำลังของท่าน จนหมดคำว่า ห่วง และ เกิดความเบื่อหน่ายทางโลก จึงได้อุปสมบทครั้งที่ 2 คราวนี้ท่านปราวนาอยากจะทำตามอารมณ์ของใจที่ตั้งมั่นเดินทางเพื่อพระศานาไม่ คิดออกจากร่มกาสาวพัสตร์ เพื่อโปรดญาติโยมตามทางแห่งครูอาจารย์


หลวงปู่จันทร์ พระทองคำแท้ เมืองชนแดนในวัย 84 ปี พระสมถะวิปัสนากรรมฐานชั้นครู ได้เปิดตัวเปิดวัด สร้างของดี

จากเจ้าสัวเงินล้านหนุ่มใหญ่เจ้าของโรงงานมาบูชาไปรวยจนต้องขยายโรงงานทั้งๆเศรษฐกิจไม่ค่อยดีแต่ยอดขายกระฉูด 

นัก ร้องร้านอาหารบูชาตะโพนไปแม่ยกพ่อยกตามให้พวงมาลัยแบงค์พันรับทรัพย์คืนละ หลายหมื่น ดูเอาเถอะของบ้านๆของหลวงปู่จันทร์ทั้งแจกทั้งเช่า ไปเกิดประสบการณ์ จนคนแห่มาถามหารุ่นใหม่นี้เกินคาด 

ปากประกาศิต บอกดีก็ดี ถ้าพูดเป็นดังปากทุกครั้ง ถ้าเป็นพระจริง ทรงศีลบริสุทธิ์ทำข้อวัตรปฏิบัติเคร่งครัดจริงขอให้ทำให้ถึง ปากพระร่วงทุกองค์ หลวงปู่ท่านไม่ว่าใคร ท่านเจริญวิหารธรรมทุกขณะจิต ยามว่างให้อาหารสัตว์ ทั้งสัตว์ป่าสัตว์เลี้ยงเชื่องหมด   ศิษย์หลวงปู่จันทร์นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล หลับเห็นหลวงปู่มายืนที่หัวเตียง เป่าให้ 1 ครั้ง วันรุ่งขึ้นหมอมาตรวจ งงบอกอาการดี กลับบ้านได้ สรุปอย่าเพิ่งเชื่อ ให้เชื่อพระรัตนตรัย และครูบาอาจารย์เก่าๆ ท่านทำได้ ท่านทำถึง หลวงปู่ท่านบอกว่า เรามันขี้ผงติดเท้าพระอริยเจ้าเท่านั้น ได้ขี้ฝุ่นของครูบาอาจารย์หรือเปล่าก็ไม่รู้??? กราบแทบเท้า หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร  

 วัด ซับน้อยบัดนี้ ต้องการบูรณะปฏิสังขรเสนาสนะภายในวัดหลายอย่าง หากต้องการทำบุญกับหลวงปู่จันทร์ ขอให้ติดตามงานบุญกันเรื่อยๆได้ในนี้

หากอยาก จะกราบพระแล้วมีความสุุขใจอิ่มใจแล้วได้ร่วมสร้างบุญสร้างบารมี มาเถิดมาร่วมกันทำบุญกับเนื้อนาบุญแห่งพระศาสนาได้ที่ วัดซับน้อย ต.พุทธบาท อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์  
 
--------------------------------------------------------------------------
 

 




สูจิบัตร-โปรชัวร์พระเครื่อง

หลวงปู่ทวดรุ่น ปาฏิหาริย์สองโพธิสัตว์
รายการจัดสร้าง วัตถุมงคลรุ่นที่ 9 หลวงปู่ลอง สิริธโร วัดวิเวกวายุพัด
วัตถุมงคลรุ่นที่ 8 หลวงปู่ลอง สิริธโร วัดวิเวกวายุพัด
แนะนำวัตถุมงคลที่ระลึก 120 ปี เซียนแปะโรงสี โง้วกิมโคย จัดสร้างโดยวัดศาลเจ้า ปทุมธานี
สูจิบัตรรายการจัดสร้าง วัตถุมงคล หลวงปู่ลอง สิริธโร วัดวิเวกวายุพัด รุ่น 7
สูจิบัตร รายการจัดสร้าง วัตถุมงคลรุ่นกฐินสามัคคี 2560 วัดซับน้อย (สร้างกุฏิ)
กฐินพระราชทาน วัดวิเวกวายุพัด ปี ๒๕๖๐ รับวัตถุมงคล หลวงปู่ลอง สิริธโร พระจันทร์ลอยพารวย..
เชิญร่วมสั่งจอง วัตถุมงคลรุ่นทิ้งทวน หลวงปู่อุ้ยวัดคลองคล้า
ปิดตามหากาฬ รุ่น ๒ มีลาภทุกวัน มีโชคทุกงวด(ลป.ลอง วัดวิเวกวายุพัด)
สูจบัตรวัตถุมงคลรุ่น ๖ หลวงปู่ลอง สิริธโร วัดวิเวกวายุพัด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา
สูจิบัตรวัตถุมงคลรุ่น ยกช่อฟ้า เหรียญเจริญพร หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย ต.พระพุทธบาท อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์
สูจิบัตรวัตถุมงคล ท้าวเวสสุวรรณโณมหาราช ลป.อุ้ย วัดคลองคล้า จ.เพชรบูรณ์
สูจิบัตรและรายกาจัดสร้าง วัตถุมงคลรุ่น ๕ ลป.ลองวัดวิเวกวายุพัด จ.อยุธยา
รายการจัดสร้าง วัตถุมงคลรุ่น สมปรารถนา ที่ระลึกครบ ๘๖ ปี
สูจิบัตรพระปิดตาอุตตโม รุ่น มหาโภคทรัพย์ หลวงพ่อทอง สุทฺธสีโล
รายการจัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นสร้างศาลาธรรมสังเวช
สูจิบัตร วัตถุมงคลรุ่นสร้างศาลา ลป.จันทร์ วัดซับน้อย
พระขุนแผนพรายปทุมทิพย์ หลวงปู่ชัชวาลย์ จันทโชโต วัดบ้านปูน
หลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน รูปเหมือนหล่อยืน ผสมเหล็กน้ำพี้ สูง 12 นิ้ว
พญาครุฑ เพชรลังกา พ่อท่านเขียว กิตติคุโณ
หลวงพ่อหวั่น กุสลจิตฺโต อายุยืน 78 วัดคลองคูณ
สูจิบัตร เหรียญมหาเศรษฐี หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์
พระกริ่งที่ระลึก ญสส.รุ่นทรงประทาน
นางพญาพิษณุโลก รุ่นเศรษฐีนางพญา จัดสร้างที่วัดนางพญา
เหรียญรุ่นอายุยืน ก๋งเตื่อง วัดคลองจาก รุ่นแรก
สูจิบัตรวัตถุมงคลที่ระลึกสร้างจตุรมุขครอบเสาหลักเมือง วัดน้ำพุสามัคคี
สูจิบัตร พระกริ่งเพชรกลับ-สมเด็จรุ่นแรก หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี
เหรียญหลวงพ่อทวดรุ่น ปัญญาบารมี
หลวงพ่อคูณรุ่นเมตตา
กฐิน 2555 วัดตะโก อยุธยา หลวงพ่อรวย
วัตุมงคลหลวงพ่อรวย วัดตะโก รุ่น รวยพันล้าน
เหรียญหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม (ศิษย์ปฐมนาม) วัดสะพานสูง ปากเกร็ด 2558
บันทึกวัตถุมงคลรุ่น กฐิน 58 หลวงปู่ป่วนวัดช้างน้อย แซยิด 93 ปี
บันทึก "อมตะรุ่นหนึ่ง" หลวงปู่อุ้ย วัดคลองคล้า จ.เพชรบูรณ์
สูจิบัตร รายการจัดสร้างเหรียญเจริญพร หลวงปู่พริ้ง ขนฺติพโล วัดซับชมพู่ จ.เพชรบูรณ์
วัตถุมงคลรุ่น รวย คูณ ทอง หลวงพ่อรวยวัดตะโก
สูจิบัตร วัตถุมงคลที่ระฤก ๘๕ ปี หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์
วัตถุมงคล ไตรมาส ๒๕๕๗ รุ่น รวยทันใจ หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย อธิฐานจิตไตรมาส
สุดยอดพระปิดตาเนื้อผงพุทธคุณจากวัดซับน้อย
พระขุนแผนผงพรายกุมาร รุ่นเศรษฐีบูรพาปี ๒๕๕๙
มีดหมออาคมรุ่นแรก หลวงปู่พริ้ง วัดซับชมพู่
เปิดจองเหรียญพ่อท่านยกห้อง วัดสลักป่าใหม่ จ.สงขลา รุ่นสุขสมบูรณ์
มงคลบารมี 7 รอบ พ่อท่านเขียววัดห้วยเงาะ
สูจิบัตรกิตติคุโณมหามงคล
เหรียญเศรษฐีหลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู
หลวงพ่อคงวัดเขากลิ้ง เพชรบุรี รุ่นเพชรกลับ
เหรียญจักรพรรดิ์ รุ่นทอง ๙๓ อาจารย์ทอง วัดสำเภาเชย ปัตตานี
พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ รุ่นกฐิน 55
หลวงปู่ท่อนเหรียญฉลุ ยกองค์ 3 ชั้น รุ่น สำเร็จ วัดศรีอภัยวันจังหวัดเลย
เหรียญลายยันต์เขาอ้อ หลวงพ่อเงินวัดโพรงงู



Copyright © 2012 www.bt-pra.com