ReadyPlanet.com
dot dot
dot
อีเมล :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
dot
เปิดจองพระเครื่องสร้างใหม่
ห้องคิวจอง
dot
dot
dot
dot
dot

dot
dot

dot
มุมอมยิ้ม


แบนเนอร์ตัวอย่าง
Facebook bt-pra
บัวทองพระเครื่อง
ข่าวออนไลน์
ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล


เหรียญ'บารมีหลวงพ่อทวด

GRRL0077-111-55093021113598

5784000229047

เหรียญ'บารมีหลวงพ่อทวด'เลิศทั้ง'ศิลปะ-พุทธคุณ'

เนื้อทองแดง สร้างน้อยหายากครับ

เปิดบูชาที่ เช่าแล้ว บาท

จัดส่ง EMS ทั่วไทย

 

เหรียญ'บารมีหลวงพ่อทวด'เลิศล้ำทั้ง'ศิลปะ'และ'พุทธคุณ' : นภดล ดวงฤดีสวัสดิ์ (หมู)

เมื่อประมาณกลางปี ๒๕๕๔ คณะผู้ศรัทธาเลื่อมใสใน หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ เหยียบน้ำทะเลจืด จำนวน ๒๐ คน อยากจะได้ เหรียญหลวงพ่อทวด ไว้ใช้กันเอง จึงได้ปรึกษาหารือกับ พี่แล่ม จันท์พิศาโล ในฐานะผู้อาวุโส ให้เป็น "นายหัว" ในการจัดสร้างเหรียญรุ่นนี้ ซึ่งชื่อว่า รุ่น "บารมีหลวงพ่อทวด" 
 
                คณะผู้จัดสร้างได้มอบให้ผม (หมู-นภดล ดวงฤดีสวัสิดิ์) เป็นผู้ออกแบบเหรียญ และติดต่อช่างแกะเหรียญ รวมทั้งโรงงานปั๊มเหรียญ ฯลฯ
 
                ผมได้ออกแบบเหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญรูปไข่ ด้านหน้าเป็นรูป หลวงพ่อทวด โดยยึดถือรูปลักษณ์ของวัดช้างให้เป็นหลัก เพราะเป็นต้นกำเนิดของหลวงพ่อทวด โดยให้รูปหลวงพ่อทวดนั่งบน ดอกบัว อยู่เหนือ เกลียวคลื่น เพื่อสื่อถึงเรื่องราวตามตำนานหลวงพ่อทวด ที่ท่านได้เหยียบน้ำทะเลซึ่งเค็มจัดจนจืดสนิท ด้านบนมีพระคาถาของหลวงพ่อทวด “นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภควา”
 
                ส่วนด้านหลังเป็นรูป สถูปหลวงพ่อทวด หรือ เขื่อนท่านช้างให้ ปฐมบทแห่งนิมิตเรื่องราวของหลวงพ่อทวด ที่ ท่านพระอาจารย์ทิม มีนิมิตเห็นหลวงพ่อทวดเดินออกมาจากสถูปแห่งนี้ โดยมี ช้าง หมอบชูงวง แสดงความเคารพ เป็นสัญลักษณ์สื่อถึง วัดช้างให้ และมีชื่อ “หลวงพ่อทวด เหยียบน้ำทะเลจืด” จำหลักไว้ด้วยความต้องการให้เป็น “เหรียญที่รวบรวมเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับตำนานของหลวงพ่อทวดอย่างครบถ้วน สมบูรณ์”
  
                จากนั้นจึงได้มีการกำหนดรูปแบบ, รายการของกรรมการร่วมสร้าง โดยปรึกษากันว่า ไม่ต้องการให้กระจายออกไปมากนัก เพราะไม่อยากวุ่นวาย และไม่ได้ยึดติดในด้านธุรกิจ จึงกำหนดชุดกรรมการร่วมสร้างไว้เพียง ๕๐ ชุด เท่านั้น ใน ๑ ชุด ประกอบด้วย ๑.เหรียญเนื้อเงิน ๒ เหรียญ, ๒.เนื้อนวโลหะ ๕ เหรียญ, ๓.เนื้อทองชนวน ๕ เหรียญ, ๔.เนื้อตะกั่ว ๕ เหรียญ, ๕.เนื้ออัลปาก้า ๒๐ เหรียญ และ ๖.เนื้อทองแดง ๑๐๐ เหรียญ รวม ๑๓๗ เหรียญ ประเมินต้นทุนและค่าใช้จ่ายชุดละ ๖,๕๐๐ บาท โดยให้สั่งจองได้คนละไม่เกิน ๓ ชุด (นอกจากนี้ยังได้จัดสร้าง เหรียญเนื้อทองคำ จำนวน ๒๓ เหรียญ จองบูชาเหรียญละ ๓๐,๐๐๐ บาท) 
 
                จำนวนสร้าง ๑.เนื้อทองคำ ๒๓ เหรียญ, ๒.เนื้อเงิน ๑๑๕ เหรียญ, ๓.เนื้อนวโลหะ ๒๗๙ เหรียญ, ๔.เนื้อทองชนวน ๒๕๔ เหรียญ, ๕.เนื้อตะกั่ว ๒๖๑ เหรียญ, ๖.เนื้ออัลปาก้า ๑,๐๐๘ เหรียญ และ ๗. เนื้อทองแดง ๑๐,๐๖๖ เหรียญ (รวมเหรียญถวายพระคณาจารย์ที่เมตตาปลุกเสก และมอบให้กับผู้ติดต่อช่วยเหลืออำนวยความสะดวกด้านต่างๆ ในการเดินทางนำเหรียญไปปลุกเสก และอีกจำนวหนึ่งประมาณ ๓,๐๐๐ เหรียญ มอบให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ใน ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้...ส่วนเหรียญเนื้ออื่นๆ ที่มีเศษเป็นเหรียญสำรอง-กันเสีย)
 
                เหรียญทุกเนื้อได้ตอกโค้ดและหมายเลขกำกับ **ยกเว้นเฉพาะ เหรียญเนื้อทองแดง จะตอกเฉพาะโค้ดเท่านั้น
 
                การดำเนินงาน ได้เริ่มแกะแม่พิมพ์ ราวๆ ปลายเดือนสิงหาคม ๒๕๕๔ แล้วเสร็จราวๆ ปลายเดือนกันยายน ในระหว่างนั้น ช่างวิระศักดิ์ แจ่มใส (ช่างหลอด) ผู้แกะแม่พิมพ์กำลังก่อสร้างโรงงานปั๊มเหรียญเป็นของตัวเอง จึงขอผมว่า อยากจะให้เหรียญรุ่น ”บารมีหลวงพ่อทวด” นี้เป็นเหรียญแรกที่จะปั๊มเป็นการประเดิมโรงงานของเขา เพื่อความเป็นสิริมงคลสืบไป
 
                ปรากฏว่า ยังไม่ทันได้ดำเนินการปั๊ม ได้เกิดมหาอุทกภัยน้ำท่วมโรงงานเสียก่อน จึงต้องชะลองานไว้ ระยะหนึ่ง จนถึงหลังน้ำท่วม "ช่างหลอด" ได้บรรลุความตั้งใจที่จะปั๊มเหรียญหลวงพ่อทวดเป็นการประเดิมแท่นปั๊มของเขา โดยได้เริ่มปั๊มเหรียญแรกช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ๒๕๕๔ และปั๊มเสร็จสมบูรณ์ราวกลางเดือนธันวาคม ๒๕๕๔ 
 
                หลังจากนั้นผู้รับผิดชอบในการนำเหรียญรุ่นนี้ไปขอบารมีพระเถราจารย์ปลุกเสก ได้แก่ ผม, พี่เปิ้ล ปรกโพธิ์ (พรชนก สุขพงษ์ไทย), พี่กุ้ง (สิทธิ สุทธิอัมพร) และน้องเพชรฉลูกัณฑ์ จึงได้เริ่มนำเหรียญหลวงพ่อทวดรุ่นนี้ไปตระเวนปลุกเสกเรื่อยมา เป็นระยะๆ ผ่านเวลาอันยาวนานพอสมควร โดยขนเหรียญไปให้พระคณาจารย์ปลุกเสกเสร็จแล้วนำกลับมาตอกโค้ดตอกเลข พอมีเวลาว่างเมื่อใดก็จะขนเหรียญไปปลุกเสกต่อ ขนไปขนมาอย่างนี้หลายเที่ยวมาก เป็นเวลากว่า ๙ เดือน ทั้งนี้ก็ด้วยความตั้งใจของคณะผู้สร้างที่ต้องการให้เหรียญรุ่นนี้เต็ม เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางศิลปะและพุทธคุณอย่างดีที่สุด
 
                อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ผมและคณะที่ร่วมกันดำเนินการ จะต้องเหน็ดเหนื่อยกันมาก แต่ความปลาบปลื้มใจที่ได้มีส่วนร่วมทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และการได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ขณะนำเหรียญไปตระเวนปลุกเสกจากพระคณาจารย์หลายท่าน ก็เปรียบได้กับการเปิดโลก เปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับชีวิตของพวกเรา ที่มีโอกาสได้พบได้กราบไหว้บูชา พระบริสุทธิสงฆ์ผู้ประพฤติดีประพฤติชอบ ครูบาอาจารย์ผู้เมตตาหลายรูป รวมทั้งได้สัมผัสถึง พลังแห่งธรรม และ วิชาความรู้ ที่มากล้นในแต่ละพระคณาจารย์
 
                นอกจากนี้ ยังทำให้เราได้พบเห็นปรากฏการณ์อันน่ามหัศจรรย์ใจหลายครั้งหลายครา ทำให้ทุกคนที่ได้พบเห็นเหตุการณ์ต่างๆ เห็นพ้องกันว่า สิ่งดีงามทั้งหลายทั้งปวงที่ปรากฏขึ้นนี้ เริ่มต้นและสำเร็จลุล่วงได้ก็ด้วย “บารมีหลวงพ่อทวด” อย่างแท้จริง
 


พิธีพุทธาภิเษก-ปลุกเสก "เหรียญบารมีหลวงพ่อทวด”
 
                ๑๐ มิ.ย. ๕๕ ถ้ำฉัตรทัณฑ์บรรพต วัดเขาอ้อ จ.พัทลุง โดย พ่อท่านห้อง และ พ่อท่านเชียร วัดเขาอ้อ ...๑๖ ม.ค.๕๕ร่วมพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดระฆัง ...๑๑ มีนาคม ๒๕๕๕ ร่วมพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดยานนาวา...ร่วมพิธีชัยมังคลาภิเษก ๑๙ ก.พ.๕๕โดยมีพระคณาจารย์ที่นั่งปรกปลุกเสก อาทิ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง, หลวงพ่อสารันต์ วัดดงน้อย จ.ลพบุรี, พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขันฑ์ จ.ลพบุรี, หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม จ.พระนครศรีอยุธยา,หลวงพ่อนพวรรณ วัดเสนานิมิต จ.พระนครศรีอยุธยา, หลวงพ่อสะอาด วัดเขาแก้ว จ.นครสวรรค์, พระอาจารย์มหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ (พระอารามหลวง) จ.สมุทรสงคราม และหลวงพ่อสมชาย วัดโพรงอากาศ จ.ฉะเชิงเทรา
 
                พระคณาจารย์ที่เมตตาอธิษฐานจิต/ปลุกเสกเดี่ยว ระหว่างเดือนธันวาคม ๒๕๕๔ ถึง เดือนมิถุนายน ๒๕๕๕ มีดังนี้ หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม อยุธยา, หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว อยุธยา, หลวงพ่อสุนทร วัดหนองสะเดา จ.สระบุรี. หลวงพ่อรอง วัดมุจลินทสราราม จ.สระบุรี,
 
                หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี, หลวงปู่ลี วัดเกสรศีลคุณธรรมเจดีย์ (ภูผาแดง) จ.อุดรธานี, หลวงปู่บุญมี วัดป่านาคูณ จ.อุดรธานี, หลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่าง จ.อุดรธานี, หลวงพ่อคูณ วัดป่าภูทอง จ.อุดรธานี, ครูบากฤษณะ จ.นครราชสีมา, หลวงพ่อจ่าง วัดน้ำรอบ จ.สุราษฏร์ธานี,
 
                หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง, พ่อท่านห้อง วัดเขาอ้อ จ.พัทลุง, หลวงพ่อลำใย วัดสะแก อยุธยา, หลวงปู่ปลอด วัดโพธิ์นิมิตฯ, พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี, พ่อท่านเจียม วัดคีรีวงก์ (น้ำตก) จ.ชุมพร, พ่อท่านจ่าง วัดน้ำรอบ จ.สุราษฏร์ธานี, พ่อท่านอิ้น วัดรัชราษฏร์พัฒนา (ทับใหม่พัฒนา) จ.สุราษฎร์ธานี, พ่อท่านพุ่ม สำนักสงฆ์เจดีย์ศรีวิชัยพุทธสถิต จ.นครศรีฯ, พ่อท่านไข่ วัดลำนาว จ.นครศรีฯ, พ่อท่านเสือเล็ก วัดควนซาง จ.ตรัง,
 
                พ่อท่านช่วง วัดควนปันตาราม จ.พัทลุง, หลวงพ่อเอียด วัดโคกแย้ม จ.พัทลุง, พ่อท่านพล วัดนาประดู่ จ.ปัตตานี, พ่อท่านจวน วัดยางแดง จ.ปัตตานี, พ่อท่านอิ้น วัดนิคมเทพา จ.สงขลา, พ่อท่านหวาน วัดสะบ้าย้อย จ.สงขลา, พ่อท่านยกห้อง วัดสลักป่าใหม่ จ.สงขลา, พ่อท่านแสง วัดศิลาลอย จ.สงขลา, พ่อท่านท้วง สำนักสงฆ์คลองแคว จ.นครศรีฯ, พ่อท่านผอม วัดไทรขาม จ.นครศรีฯ, พระอาจารย์สุพจน์ วัดห้วงพัฒนา จ.ตราด และท่านก๋งเตื่อง วัดคลองจาก จ.ตราด
 
                ขณะนี้ เหรียญทั้งหมดได้มอบให้กับผู้ร่วมจัดสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนใหญ่จะเก็บไว้สักการบูชา แต่อาจจะมีบางคนได้แบ่งปันให้กับพรรคพวกเพื่อนฝูงได้ใช้กันบ้างก็มี สำหรับศูนย์พระทั่วไปอาจจะพบเห็นน้อย เพราะเหรียญรุ่นนี้ไม่ได้เน้นในทางธุรกิจแต่อย่างใด

เครดิต http://www.komchadluek.net




7.พระหลวงพ่อทวด

เหรียญเสมาหัวโต ลป.ทวด วัดช้างให้ หลังยันต์ 4 แถว ปี 2525 เนื้อทองแดง
เหรียญหลวงปู่ทวด ออกวัดนาคกลางวรวิหาร
รูปหล่อลอยองค์หลวงปู่ทวดฐานบัว ๔ ชั้น(ประกอบ 2 ชิ้น) รุ่นปาฎิหาริย์สองโพธิสัตว์ เนื้อทองระฆัง
รูปหล่อลอยองค์หลวงปู่ทวดฐานบัว ๔ ชั้น(ประกอบ 2 ชิ้น) รุ่นปาฎิหาริย์สองโพธิสัตว์ เนื้อไวท์บราส
รูปหล่อลอยองค์หลวงปู่ทวดฐานบัว ๔ ชั้น(ประกอบ 2 ชิ้น) รุ่นปาฎิหาริย์สองโพธิสัตว์
เหรียญหล่อรูปไข่หลวงปู่ทวดขอบบัวรอบ รุ่นปาฎิหาริย์สองโพธิสัตว์
เหรียญหล่อรูปไข่หลวงปู่ทวดขอบบัวรอบ รุ่นปาฎิหาริย์สองโพธิสัตว์
เหรียญหล่อรูปไข่หลวงปู่ทวดขอบบัวรอบ รุ่นปาฎิหาริย์สองโพธิสัตว์
พระผงหลวงพ่อทวด เนื้อผงว่าน วัดพะโค๊ะ ปี 2545 รุ่นครบรอบกระทรวงกลาโหม 115 ปี ตะกรุดทอง
เหรียญหลวงปู่ทวดพิมพ์เสมาหน้าเลื่อน รุ่นมหาปราบหนุมานออกศึก เนื้อทองแดงชุบนิเกิ้ล
เหรียญฉลุ ลป.ทวด วัดช้างให้ พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ รุ่นเจริญพรสรงน้ ำเนื้อบรอนด์นอกชุบทอง
รูปเหมือนกริ่งพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ รุ่น๑๐๐ ปี อ.ทิม เนื้อสำริด
พระผงว่านหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ รุ่น๑๐๐ ปี อ.ทิม เนื้อว่านผสมดินกากยายักษ์ ชุด ๓ องค์
หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ เนื้อผงว่าน รุ่นชนะคน ปลุกเสกวัดสุทัศน์ วัดช้างให้ ปี 2538
รูปเหมือนหลวงพ่อทวดหลังหนังสือเล็ก กฐิน 55 พ่อท่านพรหมวัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี
เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นอภิมงคล พิมพ์เตารีดฉลุ
เหรียญเสมาหน้าเลื่อน 95 ปี ชาตกาล อ.นองวัดทรายขาว เนื้อทองฝาบาตร (ทองเหลือง)ในชุดกรรมการ
พระเตารีดหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ เสาร์ 5 ปี 2555 เนื้อผงว่าน หลังรอยเท้าเหยียบน้ำทะเลจืด ออกวัดพะโค๊ะ
พระผงหลวงพ่อทวด สร้างบุญ เนื้อผง หน้ากากทอง ที่ระลึกสร้างศาลา วัดป่าดู่วนาราม
เหรียญพุฒซ้อนหลวงปู่ทวด พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ รุ่นแซยิด เศรษฐี97 ปี ๒๕๕๖ เนื้อสัมฤทธิ์
เหรียญพุฒซ้อนหลวงปู่ทวด พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ รุ่นแซยิด เศรษฐี97
เหรียญพุฒซ้อนหลวงปู่ทวด พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ รุ่นแซยิด เศรษฐี97
เตารีดเล็ก หลวงปู่ทวดวัดช้างให้ปี 2555 พิธีปลุกเสกวันเททองนำฤกษ์ 100 ปี
เตารีดเล็ก หลวงปู่ทวดวัดช้างให้ปี 2555 พิธีปลุกเสกวันเททองนำฤกษ์ 100 ปี
หลวงปู่ทวดรุ่น รุ่น 101 ปี อาจารย์ทิม
เหรียญหล่อรูปไข่หลวงปู่ทวดขอบบัวรอบสองชั้น (พิมพ์สองหน้า)เนื้อเงินลงยา
ลพ.ทวด ลพ.พรหม วัดพลานุภาพหลังหนังสือชุดกรรมการ รุ่นแรก
ลพ.ทวดรุ่นปัญญาบารมี วัดเสมาเมือง นครศรีธรรมราช
ลพ.ทวดรุ่นปัญญาบารมี เนื้อทองระฆังหลังเรียบกรรมการโค๊ต ๙ รอบ
ลพ.ทวดรุ่นปัญญาบารมี เนื้อทองวิปหลังเรียบกรรมการโค๊ต ๙ รอบ
ลพ.ทวดรุ่นปัญญาบารมี วัดเสมาเมือง นครศรีธรรมราช เนื้ออัลปาก้าหลังเรียบกรรมการโค๊ต ๙ รอบ
ลพ.ทวดรุ่นปัญญาบารมี เนื้อนวโลหะหลังเรียบกรรมการโค๊ต ๙ รอบ
ลพ.ทวดรุ่นปัญญาบารมี วัดเสมาเมือง นครศรีธรรมราช เนื้อทองระฆังลงยาสีแดง
ลพ.ทวดรุ่นปัญญาบารมี วัดเสมาเมือง นครศรีธรรมราช เนื้อทองระฆังลงยาสีน้ำเงิน
ลพ.ทวดรุ่นปัญญาบารมี วัดเสมาเมือง นครศรีธรรมราช เนื้อทองระฆังลงยาสีเขียว
ลพ.ทวด ลพ.ทอง รุ่นพระธาตุเจดีย์ หลังฝังเจดีย์เงิน
เหรียญเสมาหน้าเลื่อน 95 ปี ชาตกาล อ.นองวัดทรายขาว เนื้อทองแดงมันปูหลังเรียบ
เหรียญเสมาหน้าเลื่อน 95 ปี ชาตกาล อ.นองวัดทรายขาว อัลปาก้าลงยาเขียว
เหรียญเสมาหน้าเลื่อน 95 ปี ชาตกาล อ.นองวัดทรายขาว เนื้ออัลปาก้าลงยา
เหรียญหลวงพ่อทวด สร้างบุญ เนื้อมหาชนวน
เหรียญหลวงพ่อทวด สร้างบุญ เนื้อทองแดงหน้ากากอัลปาก้า
เหรียญหลวงพ่อทวด สร้างบุญ เนื้ออัลปาก้าหน้ากากนวโลหะ
พ่อท่านพรหม รุ่นเปิดโลก กรรมการสองหน้า ลงยาสีแดง ตอกโค๊ต กรรมการ
หลวงพ่อพรหมรุ่นเปิดโลก วัดพลานุภาพ ปัตตานี เหรีญญ แจกทาน 2
หลวงพ่อพรหมรุ่นเปิดโลก วัดพลานุภาพ ปัตตานี ในชุดทองคำ หลังเรียบทองแดง
หลวงพ่อพรหมรุ่นเปิดโลก วัดพลานุภาพ ปัตตานี ในชุดทองคำ
พระหลวงพ่อทวด พิมพ์พระรอดเนื้อว่าน วัดห้วยมงคล
พระผงสีขาวหลวงพ่อทวด วัดประสาทบุญญาวาส กทม. รุ่นบูรณโบสถ์
หลวงพ่อทวดลอยองค์ใหญ่ พ่อท่านฉิ้น วัดเมืองยะลา รุ่นมหาทิพยมนต์
ลพ.ทวด ลพ.ทอง รุ่นพระธาตุเจดีย์
พระปิดตาลังกาสุกะ พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี ปี 2554 article
พระของขวัญ หลวงพ่อทวด พิมพ์พระรอดเนื้อว่าน article
พระผงรูปเหมือนหลวงปู่ทวด รุ่นเอ็ม16 รุ่นประสบการณ์ อ.นองวัดทรายขาวเสก ปี 2534
พระผงรูปเหมือนหลวงปู่ทวด รุ่นเอ็ม16 รุ่นประสบการณ์ อ.นองวัดทรายขาวเสก ปี 2534
หลวงพ่อทวด เตารีดหลังหนังสือ วาระ 3 รุ่น 100 ปี อาจารย์ทิม วัดช้างให้ ๒๕๕๕
หลวงพ่อทวด เตารีดหลังหนังสือ วาระ 3 รุ่น 100 ปี อาจารย์ทิม วัดช้างให้ ๒๕๕๕
เหรียญหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ หลังนางกวัก เนื้อทองแดง พร้อมกรอบเดิม ปี 2508
รูปหล่อลอยองค์หลวงปู่ทวดฐานบัว ๔ ชั้น(ประกอบ 2 ชิ้น) รุ่นปาฎิหาริย์สองโพธิสัตว์ เนื้อทองระฆัง
เหรียญหล่อรูปไข่หลวงปู่ทวดขอบบัวรอบ รุ่นปาฎิหาริย์สองโพธิสัตว์
เหรียญเสมาหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ จ.ปัตตานี รุ่นเสาร์ 5 มหามงคล 100 ปี อ.ทิม
RRL0550-111-6302824510030039 เหรียญเสมาหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ จ.ปัตตานี รุ่นเสาร์ 5 มหามงคล 100 ปี อ.ทิม เนื้อทองแดง ปี 2555
เหรียญหลวงปู่ทวดพิมพ์เสมาหน้าเลื่อน รุ่นมหาปราบหนุมานออกศึก เนื้อทองแดงรมดำ article
เหรียญหล่อเตารีด ลป.ทวดวัดช้างให้ รุ่น๑๐๐ ปี อ.ทิม เนื้อสำริด
เหรียญsหล่อเตารีดหลวงพ่อทวด รุ่น นะโภคทรัพย์ เนื้อเมฆสิทธิ์ สร้าง 3999 อง๕ ปี 2553
เหรียญหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ รุ่นใต้ร่มเย็น เนื้อทองแดงชุบนิเกิ้ล (พิมพ์บล็อกวัด) ปี 2526 จ.ปัตตานี
เตารีดพิมพ์ใหญ่หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ รุ่นชนะคน ปลุกเสกวัดสุทัศน์ วัดช้างให้ ปี 2538
เตารีดหลวงปู่ทวด รุ่นเททอง หล่อหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่
รูปเหมือนหลวงปู่ทวด รุ่นเททอง หล่อหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่
รูปเหมือนหลวงพ่อทวดหลังหนังสือเล็ก กฐิน 55 พ่อท่านพรหมวัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี
รูปเหมือนหลวงปู่ทวด รุ่นเททอง หล่อหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ พ่อท่านพรหมวัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี ปี 2555 เนื้อนวโลหะ
เตารีดหลวงปู่ทวด รุ่นเททอง หล่อหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ พ่อท่านพรหมวัดพลานุภาพ
เหรียญเสมาหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ จ.ปัตตานี รุ่นเสาร์ 5 มหามงคล 100 ปี อ.ทิม
เหรียญเสมาหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ จ.ปัตตานี รุ่นเสาร์ 5 มหามงคล 100 ปี อ.ทิม
เหรียญ'บารมีหลวงพ่อทวด'เลิศทั้ง'ศิลปะ-พุทธคุณ' เนื้อทองแดง สร้างน้อยหายากครับ
หลวงพ่อทวด เตารีดหลังหนังสือ วาระ 3 รุ่น 100 ปี อาจารย์ทิม วัดช้างให้ ๒๕๕๕
หลวงพ่อทวด เตารีดหลังหนังสือ วาระ 3 รุ่น 100 ปี อาจารย์ทิม วัดช้างให้ ๒๕๕๕
เหรียญเสมาหน้าเลื่อน 95 ปี ชาตกาล อ.นองวัดทรายขาว เนื้ออัลปาก้า ในชุดกรรมการ
เหรียญหลวงพ่อทวด รุ่นสร้างบ้านให้พ่อ เนื้อทองแดง
เหรียญเสมาเลื่อนสมณศักดิ์ 2 ลป.ทวดวัดช้างให้ เนื้อทองแดงรมดำ บล็อกไหล่ขีด พิธีใหญ่ ปี 2549/53
เหรียญเสมาเลื่อนสมณศักดิ์ 2 ลป.ทวดวัดช้างให้ เนื้อทองแดงรมดำ บล็อกบัวขีด พิธีใหญ่ ปี 2549/53
เตารีดเล็กกลีบบัว หลวงปู่ทวดวัดช้างให้ รุ่น รศ.200 ปี 2525 อ.นอง วัดทรายขาวปลุกเสก
เตารีดเล็กกลีบบัว หลวงปู่ทวดวัดช้างให้ รุ่น รศ.200 ปี 2525 อ.นอง วัดทรายขาวปลุกเสก
เหรียญเสมาหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ จ.ปัตตานี รุ่นเสาร์ 5 มหามงคล 100 ปี อ.ทิม
เหรียญเสมาหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ จ.ปัตตานี รุ่นเสาร์ 5 มหามงคล 100 ปี อ.ทิม
พระหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ รุ่นสร้างศูนย์ศิลปชีพ ปี 2537 จังหวัดปัตตานี พร้อมกล่องเดิม
หลวงพ่อทวด ตั้งบูชา รุ่นสำเภาทองเรียกทรัพย์ เนื้อไม้มหามงคล อ.ทอง วัดสำเภาเชย ปี 2551
พระผงรูปเหมือนหลวงปู่ทวด รุ่นเอ็ม16 รุ่นประสบการณ์ อ.นองวัดทรายขาวเสก
พระผงรูปเหมือนหลวงปู่ทวด รุ่นเอ็ม16 รุ่นประสบการณ์ อ.นองวัดทรายขาวเสก
พระผงรูปเหมือนหลวงปู่ทวด วัดสะบ้าย้อย จ.สงขลา รุ่นประสบการณ์(เซิ่นเจิ้น)เนื้อผงว่านแดง
เหรียญพิมพ์เสมาหลวงพ่อทวด หลวงพ่อทองหน้าเลื่อน สองหน้า พิพ์เลื่อนแล้วเลื่อนอีก article
เตารีดเล็กกลีบบัว หลวงปู่ทวดวัดช้างให้ รุ่น รศ.200 ปี 2525 อ.นอง วัดทรายขาวปลุกเสก
เตารีดเล็กกลีบบัว หลวงปู่ทวดวัดช้างให้ รุ่น รศ.200 ปี 2525 อ.นอง วัดทรายขาวปลุกเสก
เหรียญเสมาหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ จ.ปัตตานี รุ่นเสาร์ 5 มหามงคล 100 ปี อ.ทิม
รูปหล่อหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ปี 2540 เนื้อนวโลหะกลับดำ รุ่น 111 ปี กระทรวงกลาโหม
เหรียญพุฒซ้อนหลวงปู่ทวด พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ รุ่นแซยิด เศรษฐี97 ปี ๒๕๕๖ เนื้อทองระฆังหน้ากากอัลปาก้า
เหรียญพุฒซ้อนหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ เนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิ้ล ปี 2511 เลี่ยมทองพร้อมใช้ สภาพสวย
เหรียญหลวงพ่อทวด รุ่นอั่งเปา ปี 2555 เนื้ออัลปาก้า
เหรียญหลวงพ่อทวด รุ่นสร้างบ้านให้พ่อ เนื้อทองแดง
เหรียญหลวงพ่อทวด รุ่นสร้างบ้านให้พ่อ เนื้อทองแดง



Copyright © 2012 www.bt-pra.com