ReadyPlanet.com
dot dot
dot
อีเมล :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
dot
เปิดจองพระเครื่องสร้างใหม่
ห้องคิวจอง
dot
dot
dot
dot
dot

dot
dot

dot
มุมอมยิ้ม


แบนเนอร์ตัวอย่าง
Facebook bt-pra
บัวทองพระเครื่อง
ข่าวออนไลน์
ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล


บันทึกไว้เป็นตำนาน วัตถุมงคลหลวงปู่ป่วนวัดช้างน้อย "ธิรธมฺโมภิกขุ"

บันทึกไว้เป็นตำนาน วัตถุมงคลหลวงปู่ป่วนวัดช้างน้อย "ธิรธมฺโมภิกขุ"

รุ่น ปราฏิหารย์ ๕๙ หลวงปู่พระอธิการป่วน ถิรธัมโม เทพเจ้าแห่งบางไทร พระเถระผู้เหยียบข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา

ลือกันมานาน พระผู้เฒ่าวัดช้างน้อย อัศจรรย์ปราฏิหารย์มีมาก หลายคนพบเจอท่านมาแล้ว ของดีได้ยาก เพราะท่านไม่ค่อยสร้างของให้ใคร สมัยหนุ่นๆ ท่านจารตะกรุด โยนลงแม่น้ำน้อย ตะกรุดวิ่งไปขึ้นฝั่งตรงข้ามวัด ใครอยากได้ต้องว่ายน้ำไปเอาเอง น้อยคนจะได้ น้อยคนจะมี เพราะทำปีละ 3 ดอก ไม่รู้ไปอยู่ที่ใครบ้าง หลายคนขอให้หลวงปู่ป่วน ท่านสร้างของดี หรือพระเครื่องให้ใช้ที แต่!!! หลวงปู่ ท่านมักจะปฏิเสธ ตลอดเวลา ท่านอ้างว่า ยังไม่ถึงเวลา ถึงแล้ว ถึงจะทำให้ ทำแล้วค่อยมาเอา ถ้าทำแล้ว ไม่เอา ถือว่า โชคไม่มี หรือ ไม่มีโชค ก็แล้วกัน ! ย้อนกันไปหลายสิบๆ ปี หลวงปู่ป่วน ชาวบ้านขนานนาม หลวงพ่อจงองค์สอง สิ้นหลวงพ่อจงไปแล้ว ยังมีหลวงปู่ป่วนแทนหลวงพ่อจง ชาวบ้านเจ็บใข้ได้ป่วย มีเรื่องทุกข์ใจร้อนกาย มากราบหลวงปู่ป่วน ท่านสะเดาะเคราะห์แก้กรรม ผ่อนหนักเบาลง

หลวงปู่เปลี่ยน อดีตเจ้าอาวาสวัดช้างน้อย สหธรรมิกกับ หลวงพ่อสุ่น วัดบางปลาหมอ เกลอกันมานาน วิชาของดี หลวงปู่เปลี่ยน หลวงพ่อสุ่น ตกทอดไว้ที่หลวงปู่ป่วน หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอกก็เป็นศิษย์หลวงปู่เปลี่ยน วัดช้างน้อย เป็นอาจารย์หลวงปู่ป่วน อีกทอด หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ศิษย์หลวงพ่อสุ่น วัดบางปลาหมอเป็นอาจารย์หลวงปู่ป่วน วัดช้างน้อย สังเกตุดีๆเถิด พระเกจิอาจารย์ท่านจะวนไปเวียนมากันอย่างนี้เสมอๆมา เพราะบุญญาบารมีของท่านเสมอกัน จึงได้เป็นครู เป็นศิษย์กันอยู่เรื่อยไป หลวงปู่ป่วน องค์นี้ อายุพรรษามากโข ของบ้านบางไทร ปีนี้ย่างเข้า ๘๔ เข้าไปแล้ว ร่างกายยังแข็งแรง ช่วยเหลือลูกศิษย์ชาวบ้านมิได้ขาด บารมีธรรมหลวงปู่ป่วนมากมาย เคยไปงานครบรอบอายุวันเกิดหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ หลวงพ่อคูณท่านเห็นเข้า เดินมาจูงมือไปฉันเพลด้วยกัน

วันนี้ !! หลวงปู่พระอธิการป่วน เปิดโบสถ์ สร้าง เหรียญถิรธัมโมภิกขุ ( เหรียญตัวแทนของหลวงปู่ป่วน ) .... สิงห์รุกฆาตชนะจน พญาสิงห์ เจ้าแห่งสัตว์ทั้งปวง ตบะเดชะเหนือผู้อื่น .... พระพุทธประทับช้าง ปางพระพุทธเจ้านั่งประทับพญาช้างสาร อำนาจ บารมี เมตตา แคล้วคลาด สมหวัง ครบทุกประการอยู่ในนี้

อย่ารอช้า บูชาได้แล้ว รีบติดต่อด่วน ของดี มีจำนวนจำกัด

วัตถุประสงค์ เพื่อซ่อนแซมโบสถ์ เมรุ วิหาร กุฏิสงฆ์ ภายในวัดช้างน้อย

วัตถุ ประสงค์ เพื่อซ่อนแซมโบสถ์ เมรุ วิหาร กุฏิสงฆ์ ภายในวัดช้างน้อย การบูรณะซ่อมแซมเสนาสนะภายในวัดมีหลายจุดเนื่องจากชำรุดทรุดโทรมไปตามกาล เวลา ขณะนี้อยู่ในช่วงการซ่อมแซมใหม่

วัตถุ ประสงค์ เพื่อซ่อนแซมโบสถ์ เมรุ วิหาร กุฏิสงฆ์ ภายในวัดช้างน้อย การบูรณะซ่อมแซมเสนาสนะภายในวัดมีหลายจุดเนื่องจากชำรุดทรุดโทรมไปตามกาล เวลา ขณะนี้อยู่ในช่วงการซ่อมแซมใหม่

วัตถุ ประสงค์ เพื่อซ่อนแซมโบสถ์ เมรุ วิหาร กุฏิสงฆ์ ภายในวัดช้างน้อย การบูรณะซ่อมแซมเสนาสนะภายในวัดมีหลายจุดเนื่องจากชำรุดทรุดโทรมไปตามกาล เวลา ขณะนี้อยู่ในช่วงการซ่อมแซมใหม่

วัตถุ ประสงค์ เพื่อซ่อนแซมโบสถ์ เมรุ วิหาร กุฏิสงฆ์ ภายในวัดช้างน้อย การบูรณะซ่อมแซมเสนาสนะภายในวัดมีหลายจุดเนื่องจากชำรุดทรุดโทรมไปตามกาล เวลา ขณะนี้อยู่ในช่วงการซ่อมแซมใหม่

รายการ จัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นปราฏิหารย์๕๙ หรือ รุ่นห้ามฝน เพราะ วัตถุมงคลรุ่นนี้ ฝนตกทั้งบางไทร เว้นวัดช้างน้อย เพียงวัดเดียว พื้นที่รอบเดียว ที่ฝนไม่ตก ท้องฟ้าโปร่งใส ผู้ใหญ่บ้านบางไทร มาวัดช้างน้อย เล่าให้ฟังว่า กลับมาจากนา ฝนตกไปทั่วเลย แต่วันนี้ ( 27 มีนาคม 2559 ) ที่วัดช้างน้อยและบริเวณโดยรอบกลับไม่มีฝนเฉียดเข้าวัดเลย ลมพัดข้ามไปตก ที่อื่นในบางไทรทั้งหมด

ผู้ใหญ่บ้าน ยังอุทานว่า สงสัยหลวงปู่ป่วนเสกพระ ในเลยไม่ตกที่นี่ ที่เดียวเลยนะ
รายการจัดสร้าง มีเพิ่มเติมขึ้นมา 2 เนื้อ เพื่อแจกให้ฟรี กับ ผู้ที่จองเหรียญทองคำ และ แจกกรรมการที่ตั้งใจทำงานให้กับวัดช้างน้อย

รายการที่ 1 เนื้อทองคำ สร้างไม่เกิน 9 เหรียญ

สมนาคุณ
1. เหรียญ เนื้อตะกั่วถ้ำชาไม่ตัดปีก หน้ากากปีกเครื่องบิน
2. เหรียญ เนื้อเหล็กน้ำพี้
3. เหรียญ เนื้อนวะ โค๊ต ๙ รอบ

1. เหรียญ เนื้อตะกั่วถ้ำชาไม่ตัดปีก หน้ากากปีกเครื่องบิน

.

2. เหรียญ เนื้อเหล็กน้ำพี้

 

3. เหรียญ เนื้อนวะ โค๊ต ๙ รอบ

 

เหรียญ ถิรธัมโมภิกขุ หลวงปู่ตั้งใจสร้าง เหรียญรุ่นที่ ๒ ไว้ให้ลูกให้หลาน เพื่อเอาไว้ติดตัว เอาไปบูชาจะได้ ชนะปัญหา มีชัยทั่วทิศ มีลาภถ้วนหน้า ปัญหาอุสรรค์สารพัด จะหนักแค่ไหน ต้องชนะไปได้
เหรียญถิรธัมโมภิกขุ เหรียญเดียว ผนึกอักขระยอดมหายันต์รวมศูนย์วิชาของ
...หลวงพ่อเปลี่ยน วัดช้างน้อย อานุภาพของยันต์ยันต์หนักไปทางด้านอิทธิฤทธิ์ อยู่ยงคงกระพันชาตรี จังงังกำราบศัตรู สะกดทั้งมนุษย์และสัตว์ให้ตกอยู่ในอำนาจ และเป็นกำบังล่องหนหายตัว
.....หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก อานุภาพให้อายุยืนยาว แก้โรคภัยเวรกรรมให้หนักเป็นเบา อธิฐานสิ่งใดจะ สำเร็จดังปรารถนา
..... หลวงพ่อปาน วัดบางรมโค อานุภาพ ป้องกัน โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลาภเข้ามาทุกทิศทุกทาง
ยันต์ที่นิมิตขึ้น บังเกิดเองในทางธรรมก็นำมาใส่ไว้ในเหรียญนี้ เพื่อให้ผลทางโชคลาภ เสน่ห์ เมตตา คงกระพัน แคล้วคลาด นิรันตราย สามารถปัดเป่าสิ่งอัปมงคล เหรียญถิรธัมโมภิกขุนี้ ยังแฝงปริศนาธรรมไว้แต่ละตำแหน่งของตัวเลขมงคลอีกด้วย
เลข ๘ หรือมรรค ๘ คือ หนทางแห่งความดับทุกข์ทั้งปวง อันตรายใดๆกระทำกับผู้มีเหรียญนี้ใส่อยู่มิได้
เลข ๒ สติ คือการระลึกได้ ผู้ได้หมั่นฝึกกรรมฐานพร้อมกับเหรียญนี้จะเห็นเอง บรรลุธรรม มีดวงตาเห็นธรรม เมื่อบูชาเหรียญนี้ทำกิจการงานใด สำเร็จไปหมดทุกด้าน จากที่ติดๆขัดๆ ก็กลับกลายเป็นง่ายไปซะทุกเรื่อง
เลข ๔ คือ หัวใจพรหมวิหาร เม กะ มุ อุ เมื่อมีใจสะอาด ลาภสักการะมามาก มีลาภมา เสน่ห์ในจิตใจก็เกิด ความทุกข์ทั้งหมดก็หายไป ใครจะมาคิดร้าย คิดทำลาย ทำมิได้ ถ้าคิดร้ายสิ่งที่คิดร้ายจะสะท้อนกลับไปหาผู้คิดไม่ดี ไปทางไหนจะมีแต่มิตรที่ดี
เลข ๗ คือ ธรรมของสัตบุรุษ มี 7 อย่าง สิงห์โผนด้านหลังเหรียญ หลวงปู่ป่วนนำอักขระมหายันต์ไล่เรียงล้อมเป็นสิงห์โผน เพื่อคอยปกปักรักษาคุ้มครองป้องกันภัย สามารถบันดาลให้ดวงที่ตกต่ำ ย่ำแย่ ดั่งพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก มีแต่เรื่องมีแต่ราว ไม่หยุดไม่หย่อน สิงห์โผนมหายันต์ประทับหลัง เปลี่ยนโทษให้เป็นคุณ ให้มงคลเข้าตัว เข้าตำราที่ว่า "กลับร้ายกลายเป็นดีทำยาจกให้เป็นเศรษฐี มั่งมีได้ในพริบตา" เรื่องราวปัญหาต่างๆจักแก้ไขได้ง่ายดาย อุปสรรค์ ขัดขวางจะต้องหดหาย จางคลายลง ทุกประการ
เลข ๓ คือ นะอุตัง ยันต์ที่มีใช้ในพระปิดตาอุตโมหลวงปู่ทิม พุทธคุณในด้านความอุดมสมบูรณ์ และมหาอุตม เรื่องแปลกแต่จริง หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่ป่วน ท่านไม่เคยไป ท่านไม่เคยพบ แต่หลวงปู่ป่วน ท่านบอกฝันเห็นพระผู้เฒ่าเมืองระยอง มาบอกว่า นะอุตัง ไปทางไหนมีแต่ดี รวยกับรวย
เลข ๔ คือ นะมะพะทะ ธาตุทั้ง ๔ ตั้งให้ครบ ดินน้ำลมไฟ ไปทิศไหน ทางใด จะมีเทวดาตามรักษา เวลาปลุกเสกเหรียญหลวงปู่จะอัญเชิญเทวดาไปกับเหรียญด้วย เมื่อเราไปทางไหน ถึงทางตันคิดไม่ออก เมื่อเห็นว่าเราหนักเขาก็สงเคราะห์ตามกำลังที่จะช่วยเราได้
หลังเหรียญถิรธัมโมภิกขุ ชักยันต์ทั้งหมดขึ้นมาเป็นตัวสิงห์โผน เป็นสิงห์ที่มีตบะ เดชะ อำนาจมาก เหล่าสรรพสัตว์ อริต่างๆ ของเหล่าพาหนะทุกตัวของเทพต่างๆ ยังยำเกรงหมด ยันต์ที่ล้อมทั้งหลายนี้ ให้คุณไว้ครอบทุกทิศทุกทาง เหรียญนี้ เหรียญเดียว หลวงปู่ตั้งมั่นไว้ อาจไม่ทำอีก ทิ้งทวนไว้ที่เหรียญนี้ พุทธคุณจึงจบครบถ้วนสมบูรณ์
ย้อนไป.... เหรียญรุ่นแรก ปัจจุบันกลายเป็นของหายาก มีประสบการณ์อยู่เนืองๆ ลูกศิษย์ลูกหาบางคนมาช้า มาไม่ทัน จึงไม่มี จึงไม่ได้ เหรียญหลวงปู่ป่วน ใครๆก็อยากได้ไว้สักเหรียญ เพราะหลวงปู่ป่วน ตั้งแต่สร้างวัดสืบมา ท่านก็ไม่สร้างเหรียญเลยแม้ครั้งเดียว เพราะหลวงปู่ท่านเห็นว่า ยังไม่ถึงกาลถึงเวลา จึงยังไม่สร้าง พอถึงเวลาท่านจึงสร้างเอาไว้ พอสร้างเหรียญรุ่นแรก คนเขารู้เข้าจึงได้แห่มาจับมาจองกันจนเกลี้ยวัด ลูกศิษย์ที่มาทีหลัง จึงได้ร้องขอหลวงปู่เมตตาสร้างเหรียญรุ่น ๒ ให้อีกรุ่น เพราะหาเหรียญรุ่นแรกไม่ค่อยเจอ จนเมื่อเวลาผ่านมาสักพัก หลวงปู่จึงเห็นสมควร เรียกกรรมการวัดมา ท่านจะสร้างไว้อีกซักรุ่น คือ รุ่น ถิรธัมโมภิกขุ ให้เป็นเหรียญตัวแทน หลวงปู่บอกว่า อายุเยอะแล้ว สงสัยจะไม่ได้สร้างเหรียญรุ่น 3 อีก เหรียญนี้ตั้งใจทำไว้ให้ลูกให้หลานแล้วกัน จึงได้นำเอาฉายา ออกหน้า มาประทับลงบนเหรียญอยู่ด้านหน้า ลงเป็นภาษาขอม อยู่เหนือองค์พระ ล้อมด้วยหัวใจเมตตา มหาอำนาจ
เหรียญถิรธัมโมภิกขุ ช่วยเสริมดวง ต่อชะตา เสริมวาสนา ใครกำลังดวงจะหด หมดตัว ก็จะมีพลังขึ้นมา เลขปริศนาธรรมนั้น จะช่วยโน้มจิตโน้มใจให้เข้าหาธรรม หมั่นทำบุญต่ออายุเสริมบารมีให้เจ้าของเหรียญ หลวงปู่สร้างไว้เป็นตัวแทน มีอะไรขอให้ระลึกนึกถึงหลวงปู่ป่วน หลวงปู่จะมาช่วย เหรียญรุ่นนี้ขอเทวดาตามรักษา ใช้จนเหรียญสึกพุทธคุณก็ไม่มีเสื่อม ลอดราว ลอดบันได เข้าสถานบันเทิง ก็ไม่เสื่อม พุทธคุณนี้จะปกป้องไปยันลูกหลานเหลน ไปไหนก็คล้องไปได้หมด ไม่มีข้อห้าม หลวงปู่ได้นำของดี ของขลัง มาหลอมรีด เสกไว้แล้ว มวลสารที่นำมาทำนี้ เป็นของ หลวงปู่เปลี่ยน วัดช้างน้อย หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อาจารย์ทั้ง ๓ ได้เสกให้ไว้นานจำไม่ได้แล้ว รับรองว่า เหรียญนี้มีดีนอก และดีใน
ใครมีวาสนา หรือใครร่วมบุญมากับหลวงปู่ ถือว่าทำบุญกันมาหลายแสนชาติรับรองได้แน่นอน จะมาช้ามาเร็ว ก็ย่อมได้ครอบครอง เหรียญทุกเหรียญล้วนมีเจ้าของ

 

รายการที่ 2 เนื้อเงินหน้ากากทองคำ สร้าง 19 เหรียญ

 

เหรียญถิรธัมโมภิกขุ หลวงปู่ป่วน จัดสร้างเป็นเหรียญรุ่นที่ ๒
เหรียญรุ่นแรกมากประสบการณ์ สร้างไว้นานแล้ว หลายคนมาวัด ต่างผิดหวัง เพราะเหรียญรุ่นแรกเปิดให้บูชาวันเดียวก็เกลี้ยงวัด ! วันที่ ๒ ไม่ต้องมา มาก็ไม่มี .....
และแล้วโอกาสดีก็มาถึง หลวงปู่ป่วน จัดสร้างเหรียญ รุ่น ๒ ชื่อว่า เหรียญถิรธัมโมภิกขุ หรือ เหรียญแทนตัว
ให้มีไว้ใช้ ถ้าไม่ใช้หลวงปู่บอก ฉันก็ไม่ช่วย ใครเอามาใช้ ให้นึก ให้บอกฉัน หลวงปู่จะช่วยเอง
เจอกันมาแล้ว คนคล้องเหรียญรุ่นแรก นอนป่วยอยู่โรงบาล หมอบอกไม่รอด ญาติๆพากันร้องให้
ลูกชายเอาเหรียญรุ่นแรกหลวงปู่ป่วนมาคล้องคอ บอกกล่าวหลวงปู่ ช่วยพ่อผมให้รอดตายด้วยเถิด

คืนนั้นคนป่วย เห็นพระชราสูงยาวมายืนบนหัวเตียง เป่าหัวให้ ๓ ที รุ่งเช้า หมอบอก เออ...แปลก หายแล้ว !!! กลับบ้านได้ ดูเอาเถิด ขลังไม่ขลัง ดีไม่ดี ต้องลองเองถึงจะรู้
บอกไปก็ไม่เชื่อ เรื่องแบบนี้ ต้องเจอกับตัว หลวงปู่บอกว่า เคยเห็นเหรียญหลวงพ่อจง อาจารย์ของฉันไหม ทุกวันนี้คนพื้นที่แทบจะไม่มีใช้กัน
เพราะของท่านดีจริง ใครได้ไปก็อยากพก ก็อยากใช้ ไอ้ฉันก็ไม่อยากสร้าง ลูกศิษย์ขอให้ทำให้อีกรุ่น ตกดึกอาจารย์ท่านมาในนิมิต
ท่านสั่งให้ทำได้แล้ว ต้องทำไว้นะ ฉันจึงสร้างเหรียญนี้ เพื่อเป็นเหรียญแทนตัว ฉันจะทำทิ้งไว้ในบางไทร คนบางไทรอย่าลืมเก็บกันให้ดีนะ
เดี๋ยวจะหายออกไปเหมือนหลวงพ่อจงอาจารย์ฉัน ฉันอธิฐานไว้ครบแล้ว ทุกด้าน กันอาวุธหนัก อาวุธเบา แคล้วคลาด ชาตรี เมตตามหานิยมคนรัก
คนศรัทธาเป็นที่เคารพยกย่องคนยำเกรง เพิ่มโชคลาภ เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ค้าขายดี เอาล่ะ เหรียญรุ่น ๒ อธิฐานไม่แพ้เหรียญรุ่นแรก จงนำไปบูชาเถิด แล้วจะเห็นผลเอง


/// ที่วัดหมดแล้ว !!! ///

รายการที่ 3 เนื้อเงิน ลงยาน้ำเงิน สร้าง 29 เหรียญ

รายการที่ 3 เนื้อเงิน ลงยาแดง สร้าง 29 เหรียญ

รายการที่ 5 เนื้อเงิน สร้าง 59 เหรียญ

รายการที่ 6 เนื้อนวะโลหะ สร้าง 200 เหรียญ

รายการที่ 7 เนื้อมหาชนวนประกายรุ้ง สร้าง 300 เหรียญ

รายการที่ 8 เนื้อทองระฆัง สร้าง 400 เหรียญ

รายการที่ 9 เนื้อทองแดง หน้ากากทองระฆัง ( แจกกรรมการ) สร้าง 199 เหรียญ

พระพุทธประทับช้าง

รายการที่ 10 เนื้อโลหะผสมชนวนหล่อโบราณนำฤกษ์ สร้าง 99 องค์

 

พระ พุทธประทับช้าง ปางพระพุทธเจ้าเสด็จลงมาโปรดสัตว์ พระวัดช้างน้อย จะเด่นดัง ขลังดี ประสบการณ์เกรียงไกร ต้องยกนิ้วให้พระเนื้อดินเผา
เพราะหลวงปู่ป่วน ท่านสืบวิชาทำพระดินเผาจาก หลวงปู่เปลี่ยน วัดช้างน้อย และ หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค
พระพุทธประทับช้าง สร้างเป็นพิมพ์ที่ ๒ พิมพ์แรกหลวงปู่ป่วน สร้างพระพุทธประทับสิงห์ เปิดบูชาวันเดียว หมดวัด ! หายไปเลย หาไม่เจอ
หลายเดือนแล้ว ข่าวว่า ไปอยู่กับ นายทหาร นายตำรวจ ชั้นผู้ใหญ่ หมดแล้ว ! พระพุทธประทับสิงห์ คนบางไทร มีเหลืออยู่ไม่กี่คน เขาให้องค์ละหมื่น เขาก็ไม่ปล่อยกัน

วันนี้หลวงปู่ป่วน สร้างใหม่ พิมพ์พระพุทธประทับช้าง สร้างจากดินหนองฟ้าผ่า ดินอาถรรพ์ป้องกันได้สารพัด ดินขุยปู ดินหายากยอดมหานิยม
ดินเปิดตาน้ำ ดินแห่งโชคลาภไปทางไหนไม่อดตายเหมือนตาน้ำที่เปิดแล้วจะไม่มีวันพร่องน้ำจะเต็มอยู่ตลอดเวลา
พระเนื้อดินหลวงปู่เปลี่ยน วัดช้างน้อย( หลวงปู่สุ่น วัดบางปลามามาร่วมเสก ) พระเนื้อดินทุกพิมพ์ ของหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค ( ทันทั้งหมด )
หลวงปู่ป่วน ลบผงหัวใจช้างสาร ผงยันต์เกราะแก้วกันเพชร ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห และผงพระพุทธคุณ ผงงากำจัด ผงงางอก

พระเนื้อดินแบ่งออกมาเผาคนละเตา เตาแรกเผาด้วยไม้มงคล ซัดด้วยปรอทธรรมชาติ อีกเตาเผาด้วยว่าน 108 ชนิด ซัดด้วยทรายเสก
พระจึงออกมา 2 วรรณะ สีออกดำผิวปรอท กับ สีออกแดงเหลือบสีว่าน ด้านหลังบรรจุ พระปิดตามหาลาภเทนำฤกษ์ เกศา จีวร หลวงปู่ป่วน และพลอยกิม บ่อเซี่ยง
มีกินไม่หมด เหลือกินเหลือใช้ พุทธคุณของพระพุทธประทับช้าง หลวงปู่ป่วนบอกว่า มีคุณเหนือคณานับได้ เพราะอาศัยบารมีพระพุทธเจ้าทั้งหมด

ใครมีไว้จะไม่ตายโหง แก้อาถรรพ์ได้หมด จะไม่อับไม่จน ให้รวยขึ้นทุกวัน มีเงินเต็มบ้านอยู่ตลอดเวลา มีอำนาจราชศักดิ์หนุนนำเกื้อกูล มีมหานิยม
คิดหวังสิ่งใดจะสำเร็จโดยง่าย ขอให้นำไปใช้บูชาด้วยความคารพ

(N)
พระพุทธประทับช้าง
** เนื้อชนวนดินไทย หล่อโบราณ ( แจกกรรมการ ) สร้าง 50 องค์

** เนื้อชนวนดินไทย หล่อโบราณ ( แจกกรรมการ ) สร้าง 50 องค์

 

พระพุทธประทับช้าง

รายการที่ 11 เนื้อดินเผา ดินหนองฟ้าผ่า บรรจุพระปิดตาเนื้อเงินยวง สร้าง 500 องค์

 

พระพุทธประทับช้าง เนื้อดินเผา อนาคตจะหายากกว่ารุ่นแรก !

การสร้างพระดินเผา ของหลวงปู่ป่วน ทำยากกว่ารุ่นแรก พิมพ์ขี่สิงห์ ตรงที่รุ่นแรก ใช้ดินนาหนองฟ้าผ่าอย่างเดียว
พิมพ์ขี่ช้างครั้งนี้ ใช้ดินหนองฟ้าผ่า ผสมกับ ดินเปิดตาน้ำ หากจะทำพระเนื้อดินอีกที
หลวงปู่ป่วน ท่านว่า “ ถ้าทำแล้ว ต้องทำให้ดีกว่าเก่า ถ้าทำแล้วไม่ดี พาจะเสียถึงครูบาอาจารย์ท่านได้
” เอาว่า ใครทำแบบท่านไม่ได้ก็แล้วกัน เริ่มจากการหาดินอาถรรพ์ ไปเอาดินนาหนองฟ้าผ่า กับ ดินเปิดตาน้ำ มาทำพระ
ดินหนองฟ้าผ่า ดินนากลืนกินประจุอาถรรพ์เข้าไป ดินหนองฟ้าผ่านี้อาถรรพ์แรง เป็นธาตุกายสิทธิ์ อานุภาพอยู่ยงคงกระพัน ไม่มีวันเสื่อม

เล่ากันว่าสมัยก่อนสมัยออกสงครามชาวบ้านจะนำดินนาหนองที่เกิดฟ้าผ่าอยู่ บ่อยๆ มัดห่อไว้ข้างกาย เมื่อถูกข้าศึกจับได้ โยนถ่วงน้ำก็ไม่ตาย
ไม่มีใครฆ่าได้ ถือเป็นกายสิทธิ์ชั้นเลิศ ภูตผีวิญญาณยังกลัวเกรง ดินนี้นำไปล้างอาถรรพ์ได้อัศจรรย์ เป็นธาตุที่ส่งเสริมธาตุทั้ง ๔ ของมนุษย์
ให้ความคุ้มครองจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงได้ น้อยคนจะหามาทำพระ มีก็แต่หลวงปู่เปลี่ยน อดีตเจ้าอาวาสวัดช้างน้อย รูปเดียวที่ท่านสำเร็จวิชาขั้นสูง
เรียกแร่แปรธาตุได้ทุกสรรพสิ่ง นำดินหนองฟ้าผ่ามาทำพระแจก หลวงปู่สุ่น วัดบางปลาหมอ ยังชมว่า “ทำขนาดนี้เชียวหรือ ” ถือเป็นพระเกจิองค์เดียวของเมืองไทย ที่ทำได้


ดินเปิดตาน้ำ คือดินที่ออกจากตาน้ำผุด เป็นธาตุกายสิทธิ์ ดินนี้เปรียบเสมือนของศักดิ์สิทธิ์ ที่ใช้เปิดทางเป็นทางออกนำไปสู่สิ่งที่ดี
ที่บันดาลความอุดมสมบูรณ์ ความเจริญงอกงามไพบูลย์ ความมั่งมี ความมั่งคั่ง อย่างไม่มีที่สิ้นสุด หากนำมาทำวัตถุมงคล
เชื่อว่า จะช่วยในเรื่องของปัญหาทางการเงินการงานที่ไม่มีทางออกทางแก้ เหมาะกับคนที่มีปัญหาในชีวิต
ทุกอย่างไม่ราบรื่น มีแต่อุปสรรคสารพัดปัญหา การงานไม่ก้าวหน้า เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ปัญหารุมเร้า กินไม่เข้าคายไม่ออก หน้าที่การงานตกต่ำ
สรุปว่า ชีวิตมีแต่ทางตัน ดินกายสิทธิ์ เปิดตาน้ำ ของทนสิทธิ์นี้ จะช่วยเปิดหนทางให้ชีวิต เสมือนตาน้ำที่ถูกเปิด น้ำที่อยู่ข้างใต้ พวยพุ่งออกมาอย่างไม่มีวันหมด
คุณจะพบเจอทางออก นำไปสู่ความสำเร็จได้โดยง่าย เป็นของอาถรรพ์มีอิทธิฤทธิ์จนคาดไม่ถึง

มวลสารที่นำมาทำ พระพุทธเจ้านั่งสมาธิประทับช้าง ได้แก่

....ดินนาหนองฟ้าผ่า, … ดินเปิดตาน้ำ ,... ดินขุยปู , … พระเนื้อดินหนองฟ้าผ่าในโบสถ์ หลวงปู่เปลี่ยน ท่านสร้างเอาไว้
ขูดเอามาใช้นิดเดียว ผงนิดเดียวแต่อานุภาพมหาศาล,… ผงพระดินเผา พิมพ์ ไก่ ครุฑ หนุมาน ปลา เม่น และนก ของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ขูดเอาผงมานิดเดียว ,

1. หลวงปู่ ลบผงหัวใจคชสารแล้วเรียกอาการ 32 จะไม่มีเภทภัย อัปรีย์จัญไร ผีห่าซาตานตนใดไม่มีมีวันมากล้ำกรายได้
2. หลวงปู่ ลบผงยันต์เกราะแก้วกันเพชร โดยตั้งสมาธิเขียนยันต์ลงกระดานชนวน ชักยันต์ขึ้นแล้วลบผงมา ต้องใช้ความอดทนและความพยายาม ผงนี้จึงศักดิ์สิทธิ์มาก
3. หลวงปู่ ลบผงวิเศษ 5 ประการ ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห และผงพระพุทธคุณ ยอดผงวิเศษนี้ สมเด็จโต พรหมรังสี วัดระฆังฯ หลวงปู่ภู วัดอินทร์
ท่านทำใช้เป็นส่วนผสมในเนื้อมวลสารของพระเครื่องที่ท่านสร้าง มีความความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่รู้จักมาถึงทุกวันนี้ ,

… งากำจัด คือ งาที่แตกหักออกมาเองในขณะที่ช้างยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดได้ยาก ฝนมาเป็นมวลสาร ,
…. งางอก คือ ปุ่มที่งอกออกมาข้างในโพรงของงาช้าง งางอกราคาแพงมาก คนส่วนใหญ่เขาไม่ขายกัน เพราะเป็นของหาได้ยาก
เชื่อกันว่า ถ้ามีไว้จะทำให้เงินงอกได้ ผู้ใจบุญรู้ข่าว หลวงปู่จะทำพระพุทธประทับช้าง จึงขูดผิวงางอกมาให้เป็นส่วนผสมพระขี่ช้าง

พระพุทธประทับช้าง เนื้อดินเผา หลวงปู่ป่วน มี 2 วรรณะ

**- เนื้อดินออกดำพรายปรอท .... เผาด้วยกิ่งไม้มงคลหลากชนิด จันทร์หอม ราชพฤกษ์ ขนุน ชัยพฤกษ์ ทองหลาง ไผ่สีสุก สัก พะยูง มะยม มะดัน มะค่า ทรงบาดาล
ขณะที่เผาไปเรื่อย หลวงปู่ท่านให้ ซัดดักปรอทธรรมชาติ ที่ท่านเสกให้ลงไปในเตาเผา วันที่ทำการเผาพระ หลวงปู่ท่านงดรับแขก ปิดกุฏิเงียบ เข้ากรรมฐานตลอดทั้งวัน

**- เนื้อดินออกแดงประกายว่าน....ผิวแดงดำม่วงเหลือบสี วรรณะแก่ไปทางว่าน ว่านแก่นำมาตากแห้งจนได้ที่ ก่อนนำไปเข้าเตาเผา
ว่านมงคลที่นำมาเผาเตาที่สอง ว่านเศรษฐีกวักทรัพย์ ว่านมหาโชค ว่านจักรพรรดิ ว่านกวักเงินกวักทอง ว่านจูงนาง ว่านดอกทอง
ว่านไพรดำ ว่านพญาเต่า ว่านกวักพุทธเจ้าหลวง ว่านเครือสาวหลง ว่านเงินไหลมา ว่านงาช้าง ว่านช้างดำ ว่านช้างผสมโขลง ว่านเถาวัลย์หลง
ว่านปลาไหลม่วง ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านอรหันต์ ๘ ทิศ

วันที่ทำการเผาพระ หลวงปู่ท่านงดรับแขก ปิดกุฏิเงียบ เข้ากรรมฐานตลอดทั้งวัน ช่างที่เผาพระ ท่านยังสงสัย
ขณะที่ทำการเผาพระเนื้อดินนั้น มีลำแสงจากท้องฟ้าสาดแสงเป็นรัศมีลงมาที่บริเวณเตา อยู่นานเป็นชั่วโมง จนเมื่อเผาเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ลำแสงออร่าที่ลงมานั้นก็หายวั๊บไป

**- พระพุทธประทับช้างเนื้อดินเผา ที่บรรจุปิดตามหาลาภใหญ่ เผา 2 เตา ได้ 2 วรรณะ เตาละ 700 - 800 องค์ รวม 1500 องค์
**- พระพุทธประทับช้างเนื้อดินเผา ทำจากดินขุยปูล้วนๆ แจกฟรี สร้าง 1500 องค์ ด้านหลังไม่ได้บรรจุพระปิดตา เผาด้วยไม้มงคล 1 เตา เผาด้วยว่าน 1 เตา
ดินขุยปูมีสรรพคุณทางเมตตามหานิยมสูงมาก และยังสามารถดับพิษได้ด้วย
**- หล่อโบราณ พระปิดตามหาลาภใหญ่ หล่อมา 3 เนื้อ เนื้อเงินยวง เนื้อมหาชนวน แร่เจ้าน้ำเงิน หล่อออกมาอย่างละ 500 องค์ ของดีอยู่ตรงนี้ ปิดตามหาลาภใหญ่
หล่อออกมาเพื่อบรรจุด้านหลังพระพุทธประทับช้าง เน้นหนักทางโชคลาภตามหลัง มีกินไม่สิ้นสุด อยู่ดีมีสุข มีกินมีใช้ ร่ำรวยตามมา
**- เกศา จีวร พลอยกิมบ่อเซี่ยง (ใครมีไว้ในครอบครองจะโชคดี มีกินไม่มีหมด เหลือกินเหลือใช้ ) มีลูกศิษย์นำพลอยมาถวาย หลวงปู่ป่วน
ท่านจึงอธิฐานให้เป็น ธาตุกายสิทธิ์ แล้วให้นำพลอยกิมบ่อเซี่ยงของท่าน ไปบรรจุไว้ด้านหลัง พระพุทธประทับช้าง

พระพุทธประทับช้าง

รายการที่ 12 เนื้อดินเผา ดินหนองฟ้าผ่า บรรจุพระปิดตาเนื้อมหาชนวนผิวรุ้ง สร้าง 500 องค์

พระพุทธประทับช้าง

รายการที่ 13 เนื้อดินเผา ดินหนองฟ้าผ่า บรรจุพระปิดตาเนื้อแร่เจ้าน้ำเงิน สร้าง 500 องค์

พระพุทธประทับช้าง

รายการที่ 14 เนื้อดินเผา ดินขุยปูใจกลางนา สร้างแจกทาน 1500 องค์

รวมภาพ พระพุทธประทับช้าง เนื้อดินเผา ทุกวรรณะ





พระพุทธประทับช้าง เนื้อดินหนองฟ้าผ่า ตำราหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ผสานตำหรับเก่าหลวงปู่เปลี่ยน อดีตเจ้าอาวาสวัดช้างน้อย ให้พระดินเผารุ่นนี้ เดินตามทางครู ไม่ทิ้งของเก่า ให้คงอัตลักษณ์ของวัดช้างน้อย


เล่ากันปากต่อปากว่า หลวงปู่เปลี่ยน วัดช้างน้อย กับ หลวงปู่สุ่น วัดบางปลาหมอ ท่านเป็นเกลอกัน มีอะไรมักไปมาหาสู่กันอยู่บ่อยๆ สมัยหลวงปู่เปลี่ยน ท่านสร้างพระดินเผา หลวงพ่อสุ่นท่านจะมาช่วย หลวงปู่เปลี่ยนท่านมักทำพระดินเผาแจก ทำออกมาเป็นสิบๆไห ทำเท่าไหร่ ก็ไม่พอแจก หายหมด คนไกล คนใกล้ มาเอาไปกันหมด ทุกวันนี้ไม่เหลือให้เห็นของจริง มีแต่คำบอกเล่า หลวงปู่เปลี่ยน กับ หลวงปู่สุ่น ท่านเป็นพระอภิญญาทั้งคู่ ทั้งสององค์นี้เป็นทั้งหมอรักษาโรค และเป็นพระวิปัสสนากรรมฐานชั้นครู ถ่ายทอดพระกรรมฐานให้กับพระสงฆ์ในอยุธยาไปหลายรูป คนบางไทรร่ำลือกันมานาน หลวงปู่เปลี่ยน ท่านของจริง ท่านขึ้นไปนั่งบนใบตองยอดต้นกล้วย บางทีท่านอยากจะข้ามไปฝากโน้น ท่านเป่าปากทีเดียวให้แม่น้ำน้อยแหวกเป็นทางเดินลงไปได้ เสกใบไม้ให้เป็นช้างตกมันไล่โจรมาขโมยพระ ดังมาก แต่ไม่มีใครบันทึกไว้ มีแต่คำบอกเล่าต่อกันมา สมัยหลวงพ่อจงท่านยังหนุ่ม ยังมาขอนอนวัดช้างน้อย เพื่อฝึกวิชาอาคม จนสำเร็จธรรมไปในที่สุด ผ่านยุคผ่านสมัยกันไป จนมาถึง ยุคปัจจุบัน


หลวงปู่ป่วน ถิรธัมโม เจ้าอาวาสวัดช้างน้อย องค์ปัจจุบัน ท่านได้ศึกษาธรรมกับ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ตั้งแต่ยังไม่ได้บวช พอถึงอายุท่านก็บวชทันที ได้ศึกษาไว้มากโข ครั้นบวชได้พรรษาแล้ว จำต้องศึกออกมาดูและบิดามารดา ทำให้ขาดช่วงไป แต่ก็ไม่ทิ้งของดี หลวงพ่อปาน กับ หลวงพ่อจง ท่านสั่งไว้แล้ว “ เมื่อถึงกาลถึงเวลาให้กลับมาบวชอีกครั้ง บางไทรจะได้ไม่ว่างเว้นเนื้อนาบุญ ”


พระพุทธประทับช้าง เนื้อดินเผา อนาคตจะหายากกว่ารุ่นแรก !


การสร้างพระดินเผา ของหลวงปู่ป่วน ทำยากกว่ารุ่นแรก พิมพ์ขี่สิงห์ ตรงที่รุ่นแรก ใช้ดินนาหนองฟ้าผ่าอย่างเดียว พิมพ์ขี่ช้างครั้งนี้ ใช้ดินหนองฟ้าผ่า ผสมกับ ดินเปิดตาน้ำ หากจะทำพระเนื้อดินอีกที หลวงปู่ป่วน ท่านว่า “ ถ้าทำแล้ว ต้องทำให้ดีกว่าเก่า ถ้าทำแล้วไม่ดี พาจะเสียถึงครูบาอาจารย์ท่านได้ ” เอาว่า ใครทำแบบท่านไม่ได้ก็แล้วกัน เริ่มจากการหาดินอาถรรพ์ ไปเอาดินนาหนองฟ้าผ่า กับ ดินเปิดตาน้ำ มาทำพระ ดินหนองฟ้าผ่า ดินนากลืนกินประจุอาถรรพ์เข้าไป ดินหนองฟ้าผ่านี้อาถรรพ์แรง เป็นธาตุกายสิทธิ์ อานุภาพอยู่ยงคงกระพัน ไม่มีวันเสื่อม เล่ากันว่าสมัยก่อนสมัยออกสงครามชาวบ้านจะนำดินนาหนองที่เกิดฟ้าผ่าอยู่ บ่อยๆ มัดห่อไว้ข้างกาย เมื่อถูกข้าศึกจับได้ โยนถ่วงน้ำก็ไม่ตาย ไม่มีใครฆ่าได้ ถือเป็นกายสิทธิ์ชั้นเลิศ ภูตผีวิญญาณยังกลัวเกรง ดินนี้นำไปล้างอาถรรพ์ได้อัศจรรย์ เป็นธาตุที่ส่งเสริมธาตุทั้ง ๔ ของมนุษย์ ให้ความคุ้มครองจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงได้ น้อยคนจะหามาทำพระ มีก็แต่หลวงปู่เปลี่ยน อดีตเจ้าอาวาสวัดช้างน้อย รูปเดียวที่ท่านสำเร็จวิชาขั้นสูง เรียกแร่แปรธาตุได้ทุกสรรพสิ่ง นำดินหนองฟ้าผ่ามาทำพระแจก หลวงปู่สุ่น วัดบางปลาหมอ ยังชมว่า “ทำขนาดนี้เชียวหรือ ” ถือเป็นพระเกจิองค์เดียวของเมืองไทย ที่ทำได้


ดินเปิดตาน้ำ คือดินที่ออกจากตาน้ำผุด เป็นธาตุกายสิทธิ์ ดินนี้เปรียบเสมือนของศักดิ์สิทธิ์ ที่ใช้เปิดทางเป็นทางออกนำไปสู่สิ่งที่ดี ที่บันดาลความอุดมสมบูรณ์ ความเจริญงอกงามไพบูลย์ ความมั่งมี ความมั่งคั่ง อย่างไม่มีที่สิ้นสุด หากนำมาทำวัตถุมงคล เชื่อว่า จะช่วยในเรื่องของปัญหาทางการเงินการงานที่ไม่มีทางออกทางแก้ เหมาะกับคนที่มีปัญหาในชีวิต ทุกอย่างไม่ราบรื่น มีแต่อุปสรรคสารพัดปัญหา การงานไม่ก้าวหน้า เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ปัญหารุมเร้า กินไม่เข้าคายไม่ออก หน้าที่การงานตกต่ำ สรุปว่า ชีวิตมีแต่ทางตัน ดินกายสิทธิ์ เปิดตาน้ำ ของทนสิทธิ์นี้ จะช่วยเปิดหนทางให้ชีวิต เสมือนตาน้ำที่ถูกเปิด น้ำที่อยู่ข้างใต้ พวยพุ่งออกมาอย่างไม่มีวันหมด คุณจะพบเจอทางออก นำไปสู่ความสำเร็จได้โดยง่าย เป็นของอาถรรพ์มีอิทธิฤทธิ์จนคาดไม่ถึง


มวลสารที่นำมาทำ พระพุทธเจ้านั่งสมาธิประทับช้าง ได้แก่


....ดินนาหนองฟ้าผ่า, … ดินเปิดตาน้ำ ,... ดินขุยปู , … พระเนื้อดินหนองฟ้าผ่าในโบสถ์ หลวงปู่เปลี่ยน ท่านสร้างเอาไว้ ขูดเอามาใช้นิดเดียว ผงนิดเดียวแต่อานุภาพมหาศาล,… ผงพระดินเผา พิมพ์ ไก่ ครุฑ หนุมาน ปลา เม่น และนก ของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ขูดเอาผงมานิดเดียว , … 1. หลวงปู่ ลบผงหัวใจคชสารแล้วเรียกอาการ 32 จะไม่มีเภทภัย อัปรีย์จัญไร ผีห่าซาตานตนใดไม่มีมีวันมากล้ำกรายได้ 2. หลวงปู่ ลบผงยันต์เกราะแก้วกันเพชร โดยตั้งสมาธิเขียนยันต์ลงกระดานชนวน ชักยันต์ขึ้นแล้วลบผงมา ต้องใช้ความอดทนและความพยายาม ผงนี้จึงศักดิ์สิทธิ์มาก 3. หลวงปู่ ลบผงวิเศษ 5 ประการ ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห และผงพระพุทธคุณ ยอดผงวิเศษนี้ สมเด็จโต พรหมรังสี วัดระฆังฯ หลวงปู่ภู วัดอินทร์ ท่านทำใช้เป็นส่วนผสมในเนื้อมวลสารของพระเครื่องที่ท่านสร้าง มีความความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่รู้จักมาถึงทุกวันนี้ , … งากำจัด คือ งาที่แตกหักออกมาเองในขณะที่ช้างยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดได้ยาก ฝนมาเป็นมวลสาร , …. งางอก คือ ปุ่มที่งอกออกมาข้างในโพรงของงาช้าง งางอกราคาแพงมาก คนส่วนใหญ่เขาไม่ขายกัน เพราะเป็นของหาได้ยาก เชื่อกันว่า ถ้ามีไว้จะทำให้เงินงอกได้ ผู้ใจบุญรู้ข่าว หลวงปู่จะทำพระพุทธประทับช้าง จึงขูดผิวงางอกมาให้เป็นส่วนผสมพระขี่ช้าง


พระพุทธประทับช้าง เนื้อดินเผา หลวงปู่ป่วน มี 2 วรรณะ


**- เนื้อดินออกดำพรายปรอท .... เผาด้วยกิ่งไม้มงคลหลากชนิด จันทร์หอม ราชพฤกษ์ ขนุน ชัยพฤกษ์ ทองหลาง ไผ่สีสุก สัก พะยูง มะยม มะดัน มะค่า ทรงบาดาล ขณะที่เผาไปเรื่อย หลวงปู่ท่านให้ ซัดดักปรอทธรรมชาติ ที่ท่านเสกให้ลงไปในเตาเผา วันที่ทำการเผาพระ หลวงปู่ท่านงดรับแขก ปิดกุฏิเงียบ เข้ากรรมฐานตลอดทั้งวัน


**- เนื้อดินออกแดงประกายว่าน....ผิวแดงดำม่วงเหลือบสี วรรณะแก่ไปทางว่าน ว่านแก่นำมาตากแห้งจนได้ที่ ก่อนนำไปเข้าเตาเผา ว่านมงคลที่นำมาเผาเตาที่สอง ว่านเศรษฐีกวักทรัพย์ ว่านมหาโชค ว่านจักรพรรดิ ว่านกวักเงินกวักทอง ว่านจูงนาง ว่านดอกทอง ว่านไพรดำ ว่านพญาเต่า ว่านกวักพุทธเจ้าหลวง ว่านเครือสาวหลง ว่านเงินไหลมา ว่านงาช้าง ว่านช้างดำ ว่านช้างผสมโขลง ว่านเถาวัลย์หลง ว่านปลาไหลม่วง ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านอรหันต์ ๘ ทิศ


วันที่ทำการเผาพระ หลวงปู่ท่านงดรับแขก ปิดกุฏิเงียบ เข้ากรรมฐานตลอดทั้งวัน ช่างที่เผาพระ ท่านยังสงสัย ขณะที่ทำการเผาพระเนื้อดินนั้น มีลำแสงจากท้องฟ้าสาดแสงเป็นรัศมีลงมาที่บริเวณเตา อยู่นานเป็นชั่วโมง จนเมื่อเผาเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ลำแสงออร่าที่ลงมานั้นก็หายวั๊บไป


**- พระพุทธประทับช้างเนื้อดินเผา ที่บรรจุปิดตามหาลาภใหญ่ เผา 2 เตา ได้ 2 วรรณะ เตาละ 700 - 800 องค์ รวม 1500 องค์


**- พระพุทธประทับช้างเนื้อดินเผา ทำจากดินขุยปูล้วนๆ แจกฟรี สร้าง 1500 องค์ ด้านหลังไม่ได้บรรจุพระปิดตา เผาด้วยไม้มงคล 1 เตา เผาด้วยว่าน 1 เตา ดินขุยปูมีสรรพคุณทางเมตตามหานิยมสูงมาก และยังสามารถดับพิษได้ด้วย


**- หล่อโบราณ พระปิดตามหาลาภใหญ่ หล่อมา 3 เนื้อ เนื้อเงินยวง เนื้อมหาชนวน แร่เจ้าน้ำเงิน หล่อออกมาอย่างละ 500 องค์ ของดีอยู่ตรงนี้ ปิดตามหาลาภใหญ่ หล่อออกมาเพื่อบรรจุด้านหลังพระพุทธประทับช้าง เน้นหนักทางโชคลาภตามหลัง มีกินไม่สิ้นสุด อยู่ดีมีสุข มีกินมีใช้ ร่ำรวยตามมา


**- เกศา จีวร พลอยกิมบ่อเซี่ยง (ใครมีไว้ในครอบครองจะโชคดี มีกินไม่มีหมด เหลือกินเหลือใช้ ) มีลูกศิษย์นำพลอยมาถวาย หลวงปู่ป่วน ท่านจึงอธิฐานให้เป็น ธาตุกายสิทธิ์ แล้วให้นำพลอยกิมบ่อเซี่ยงของท่าน ไปบรรจุไว้ด้านหลัง พระพุทธประทับช้าง

สิงห์รุกฆาต ชนะจน รุ่นแรก

รายการที่ 15 เนื้อเงิน สร้าง 59 ตัว
สิงห์รุกฆาตชนะจน สิงห์รุ่นแรก หลวงปู่พระอธิการป่วน วัดช้างน้อย กรุงศรีอยุธยา หลวงปู่พระอธิการป่วน ท่านสร้างราชาแห่งสัตว์
สิงห์รุกฆาตชนะจน ขึ้นมาเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นเครื่องรางมหาอำนาจ เพิ่มบารมีของผู้ปกครอง ผู้คนยำเกรง มีอำนาจ วาสนา เป็นมหานิยม
ผู้คนให้ความนับถือ เหมาะกับผู้นำ และ ผู้อยากนำ หลวงปู่พระอธิการป่วน สร้างสิงห์ไม่เหมือนใคร
สิงห์เชิดหน้าเอียวคอ ยกขา ก้าวสามขุม หางงอง้วนขึ้นจรดกนกหัวสิงห์
พุทธคุณเด่นทางด้าน มหาอำนาจ เมตตามหานิยม แคล้วคลาด โภคทรัพย์ โชคลาภ

และจะเป็นสิริมงคลเสริมชะตาชีวิต จะแก้และป้องกันในสิ่งที่ร้ายๆ ที่จะนำพามาให้ผู้ครอบครอง หรือสิ่งที่ไม่ดี
ป้องอันตรายได้ทุกชนิด สิงห์รุกฆาตตัวนี้ มีดีตรงที่หัวใจสิงห์ลงด้วยยันต์ชนะ จะทำอะไรนั้น ล้วนมีชัยเหนือคนทั้งปวง
ชนะอย่างเดียว แพ้ไม่เป็น ใครจะทำธุรกิจอะไร เรารุกฆาตเขาได้ก่อนเสมอ เพราะหัวใจแห่งพญาสิงห์รุกฆาตจะนำพาไปในทางที่ไม่มีคำว่าอับจนหนทาง
มีแต่ได้กับดี เมื่อดวงอับดวงตก สิงห์รุกฆาตจะผ่อนหนักเป็นเบาให้เราได้ รีบบูชาด่วน ใกล้หมดแล้ว

สิงห์รุกฆาต ชนะจน รุ่นแรก
รายการที่ 16 เนื้อนวะโลหะเต็มสูตร สร้าง 99 ตัว

 

สิงห์รุกฆาต ชนะจน รุ่นแรก

รายการที่ 17 เนื้อชนวนสามกษัตริย์ สร้าง 199 ตัว


สิงห์รุกฆาต ชนะจน รุ่นแรก
รายการที่ 18 เนื้อมหาชนวนประกายรุ้ง สร้าง 199 ตัว

สิงห์รุกฆาต ชนะจน รุ่นแรก
รายการที่ 18 เนื้อทองผสม สร้าง 300 ตัว

แผ่นชนวน 108 พระยันต์ หลวงปู่ป่วน

อาจารย์พนม คนหัวใจสิงห์ ผู้รังสรรค์ผลงานของวัดช้างน้อย

พระดินเผา สูตรลับหลวงปู่เปลี่ยน วัดช้างน้อย หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
วันเผาพระ หลวงปู่ป่วน งดรับแขก เข้ากุฏิเจริญพระกรรมฐาน

พระดินเผา สูตรลับหลวงปู่เปลี่ยน วัดช้างน้อย หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
วันเผาพระ หลวงปู่ป่วน งดรับแขก เข้ากุฏิเจริญพระกรรมฐาน

ประมวลภาพพิธีปลุกเสกเดี่ยว

 

ประมวลภาพพิธีปลุกเสกเดี่ยว

 

เล่ากันปากต่อปากว่า หลวงปู่เปลี่ยน วัดช้างน้อย กับ หลวงปู่สุ่น วัดบางปลาหมอ ท่านเป็นเกลอกัน มีอะไรมักไปมาหาสู่กันอยู่บ่อยๆ
สมัยหลวงปู่เปลี่ยน ท่านสร้างพระดินเผา หลวงพ่อสุ่นท่านจะมาช่วย หลวงปู่เปลี่ยนท่านมักทำพระดินเผาแจก ทำออกมาเป็นสิบๆไห
ทำเท่าไหร่ ก็ไม่พอแจก หายหมด คนไกล คนใกล้ มาเอาไปกันหมด ทุกวันนี้ไม่เหลือให้เห็นของจริง
มีแต่คำบอกเล่า หลวงปู่เปลี่ยน กับ หลวงปู่สุ่น ท่านเป็นพระอภิญญาทั้งคู่ ทั้งสององค์นี้เป็นทั้งหมอรักษาโรค และเป็นพระวิปัสสนากรรมฐานชั้นครู
ถ่ายทอดพระกรรมฐานให้กับพระสงฆ์ในอยุธยาไปหลายรูป คนบางไทรร่ำลือกันมานาน
หลวงปู่เปลี่ยน ท่านของจริง ท่านขึ้นไปนั่งบนใบตองยอดต้นกล้วย บางทีท่านอยากจะข้ามไปฝากโน้น
ท่านเป่าปากทีเดียวให้แม่น้ำน้อยแหวกเป็นทางเดินลงไปได้ เสกใบไม้ให้เป็นช้างตกมันไล่โจรมาขโมยพระ ดังมาก
แต่ไม่มีใครบันทึกไว้ มีแต่คำบอกเล่าต่อกันมา สมัยหลวงพ่อจงท่านยังหนุ่ม ยังมาขอนอนวัดช้างน้อย
เพื่อฝึกวิชาอาคม จนสำเร็จธรรมไปในที่สุด ผ่านยุคผ่านสมัยกันไป จนมาถึง ยุคปัจจุบัน

หลวงปู่ป่วน ถิรธัมโม เจ้าอาวาสวัดช้างน้อย องค์ปัจจุบัน ท่านได้ศึกษาธรรมกับ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
ตั้งแต่ยังไม่ได้บวช พอถึงอายุท่านก็บวชทันที ได้ศึกษาไว้มากโข ครั้นบวชได้พรรษาแล้ว จำต้องศึกออกมาดูและบิดามารดา
ทำให้ขาดช่วงไป แต่ก็ไม่ทิ้งของดี หลวงพ่อปาน กับ หลวงพ่อจง ท่านสั่งไว้แล้ว “ เมื่อถึงกาลถึงเวลาให้กลับมาบวชอีกครั้ง บางไทรจะได้ไม่ว่างเว้นเนื้อนาบุญ ”

หลวงปู่ป่วน พระเถระ ๔ แผ่นดิน แห่งกรุงศรีอยุธยา

หลวงปู่ป่วน พระเถระ ๔ แผ่นดิน แห่งกรุงศรีอยุธยา

พิธีเสก

http://youtu.be/1DDh9VCkA4Y

https://youtu.be/dAtEomSixEo



ขอบคุณและร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกท่าน
ขอจงมีแต่ความเจริญก้าวหน้า มีแต่ความสุข ตลอดกาลนาน เทอญ

**ขอบคุณข้อมูลจากพระสยามออนไลน์



ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด




พระใหม่มาโชว์

รีวิวพระใหม่ เหรียญใบเสมามังกร มงคลอายุ 90 ปี ลพ.สิน วัดละหารใหญ่
หลวงพ่อขวัญ พระอธิการขวัญ นาถธมฺโม
คุยกันฉันท์บัวทอง
ของแจกฟรี ที่ดี ดัง เด่น
หลวงปู่โสฬส วัดโคกอู่ทอง
เจริญพรหลวงปู่พริ้ง วัดซับชมพู่ โชว์เหรียญจริงชุดแรก
สมเด็จประภามณฑล ตำหรับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองฯ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย สร้างตามรอยเท้าบรมครู
เหรียญหลวงพ่อทอง สุทฺสีโล วัดพระพุทธบาทเขายายหอม รุ่นบูชาครู
วัตถุมงคลพ่อท่านยกห้อง วัดสลักป่าใหม่ จ.สงขลา รุ่น สุขสมบูรณ์ ปลุกเสก 4 วาระ
หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร แห่งเมืองเพชรบูรณ์
เหรียญกระบอกหลวงปู่จันทร์วัดซับน้อย เพชรบูรณ์
เหรียญเม็ดแตงหลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี
จากปัจจัยและแรงศรัทธาของท่าน ได้ร่วมสร้างศาสนสถานวัดช้างน้อย..
เตรียมพร้อมกันหรือยัง..เร็วๆนี้ ที่นี่..บัวทองพระเครื่อง
สุดยอดวัตถุมงคลกฐิน 58 ลป.ป่วนวัดช้างน้อย.."สวย..สร้างน้อย..ไม่ให้คอยนาน" ได้ชมในวันนี้ถึงกับปลื้ม
เตรียมเสกวาระสองกันแล้วครับ กฐิน 58 หลวงปู่ป่วน วัดช้างน้อย....
ร่วมทำบุญทอดกฐิน กับหลวงพ่อทอง สุทฺธสีโล
คุยกันฉันท์บัวทอง
คุยกันบ้างวันนี้ กับ Admin
เหรียญเสมาพ่อท่านเขียวรุ่นสร้างบารมี เนื้อทองแดงหน้าทองทิพย์ ซุ้มทองทิพย์
พระใหม่มาแรงเหรียญว่าวจุฬา หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด
เชิญชมงานบุญให้อุ่นใจ
กฐิน 58 หลวงปู่ป่วนวัดช้างน้อยเปิดจองพร้อมกันทุกศูนย์ครับ 19 ตุลาคม 2558
แบบนี้..กับคำว่า classic มันจะเกินไปมั๊ยครับ.....
บุญกฐินปีนี้..ร่วมบุญกับหลวงปู่ป่วนที่วัดช้างน้อยกันมั๊ยครับ
เหรียญเจริญพรรุ่นแรก หลวงพ่อเพชร วัดไผ่หลิ่ว อ.ดอนพุด จ.สระบุรี
ขุนแผนพรายพ่อหาญ
งานสร้างเหรียญรุ่น อมตะรุ่นหนึ่งหลวงปู่อุ้ย วัดคลองคล้า
อมตะรุ่นหนึ่ง หลวงปู่อุ้ย วัดคลองคล้า
เริ่มแล้ววันนี้ ฤกษ์งามยามดี พิธีเสกวัตถุมงคล อมตะรุ่นหนึ่งที่วัดคลองคล้า
ความคืบหน้า ขุนแผนทิพย์มนต์ ลป.อุ้ย วัดคลองคล้า
สมเด็จพุทเธมนต์เสน่ห์ดูเข้มขลัง
ความคืบหน้าวัตถุมงคล อมตรุ่นหนึ่ง ลป.อุ้ย วัดคลองคล้า
หลวงพ่อเพชร วชิรมโน วัดไผ่หลิ่ว อายุ ๘๔ ปี เพชรแท้แห่งเมืองสระบุรี
ความคืบหน้าวัตถุมงคลผหลวงปู่อุ้ย วัดคลองคล้า อมตะรุ่นหนึ่ง
เปิดจองสุดยอดวัตถุมงคลรุ่นหนึ่ง หลวงปู่อุ้ย ศิริปัญโญ วัดคลองคล้า
หลวงปู่อุ้ย ศิริปัญโญ วัดคลองคล้า
หลวงปู่พริ้ง วัดซับชมพู่
เปิดจองพระกริ่งสำเร็จทันใจ วัดบ้านคลอง จ.ชลบุรี
เปิดจองแล้ววันนี้ วัตถุมงคลรุ่น กฐิน 58 ฉลองแซยิด 93 ปีหลวงปู่ป่วน
แจ้งเลข EMS จัดส่งเหรียญ รวย คูณ ทอง



Copyright © 2012 www.bt-pra.com